Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo béo xin lỗi các bà mẹ vì kiểu tóc "ngoài hành tinh"

Thứ Ba 30/03/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Người ngoài hành tinh” Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi các bà mẹ sau khi tạo cơn sốt trên toàn thế giới bằng một kiểu tóc kỳ dị ở World Cup 2002.
Brazil là đội tuyển lên ngôi vô địch World Cup 2002 trên đất Nhật Bản và Hàn Quốc. Một phần lý do đằng sau thành công của Selecao là phong độ làm bàn khủng khiếp của Ronaldo.

Ronaldo béo xin lỗi các bà mẹ vì kiểu tóc ngoài hành tinh hình ảnh

Ronaldo béo xin lỗi các bà mẹ vì kiểu tóc "ngoài hành tinh"


Ronaldo kết thúc giải đấu với danh hiệu Vua phá lưới khi ghi được 8 bàn thắng. Anh là người ghi cả 2 bàn để giúp Brazil hạ gục ĐT Đức với tỉ số 2-0 ở trận chung kết. Nhưng Ronaldo không chỉ ghi dấu ở kỳ World Cup này về khả năng ghi bàn. Chân sút sinh năm 1976 còn để lại hình ảnh huyền thoại với kiểu tóc móng ngựa.

Ronaldo bắt đầu cắt kiểu tóc này từ trận bán kết gặp Thổ Nhĩ Kỳ. Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo người Brazil thừa nhận lý do để kiểu tóc “ngoài hành tinh” này một phần để đánh lạc hướng truyền thông khỏi chấn thương mà anh gặp phải ở trận đấu trước đó. Tuy nhiên, nhiều trẻ em trên thế giới đã bắt chước cắt kiểu tóc tương tự. Và Ronaldo đã công khai lên tiếng xin lỗi các bà mẹ vì hình ảnh xấu xí khi xưa.

“Nó thật tệ! Tôi công khai xin lỗi tất cả các bà mẹ từng thấy con của mình cắt kiểu đầu tương tự. Tôi đã gặp phải chấn thương trước trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ, nên tôi đã cắt tóc. Mọi đồng đội của tôi đều nhận xét kiểu tóc này thật tệ và yêu cầu tôi bứt nó ra khỏi đầu ngay lập tức. Nhưng các phóng viên nhìn thấy nó và họ quên đi chấn thương của tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X