Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo béo thắng bạc lớn ở Bahamas

Thứ Tư 14/01/2015 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo mừng húm khi giành chiến thắng với phần thưởng lên đến 30 nghìn bảng trong cuộc thi PokerStars Caribbean Adventure đang được tổ chức ở Bahamas.

ronaldo beo
 

“Trải nghiệm này quá tuyệt vời. Tôi đã đạt được mục tiêu trong giải đấu lớn đầu tiên của tôi. Tôi thực sự hạnh phúc. Cảm giác chiến thắng như những gì tôi đã giành được trên sân bóng”, Ro béo hồ hởi phát biểu sau khi giật giải trị giá 30 nghìn bảng. Để giật được giải thưởng lớn này thì Ronaldo đã đánh bại rất nhiều tay chơi danh tiếng, trong đó có Sergio García – tay golf nổi tiếng người Tây Ban Nha.

Việc Ro béo giành giải lên đến 30 nghìn bảng ở PokerStars Caribbean Adventure là một bất ngờ lớn. Bởi cựu tiền đạo Brazil chỉ là “tay bạc’’ nghiệp dư, không được đánh giá cao khi giải đấu này khởi tranh. Trước khi Ro béo đến Bahamas, báo giới Brazil đồng loạt loan tải thông tin cựu tiền đạo Barca và Real này đã hủy hôn với cô bạn gái xinh đẹp Paula Morais. Cũng theo báo giới xứ Samba thì Ronaldo coi PokerStars Caribbean Adventure là nơi giải buồn tình.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X