Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo béo mua CLB hạng 2 Tây Ban Nha

Thứ Năm 31/05/2018 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ người Brazil đang tiến đến gần việc mua CLB Valladolid ở giải hạng Nhì.
Mức giá mà Ronaldo đang đàm phán vào khoảng 35 triệu đôla. Nếu thành công, huyền thoại người Brazil sẽ tái xuất tại Tây Ban Nha với tư cách một ông chủ.
Ronaldo béo mua CLB hạng 2 Tây Ban Nha  hình ảnh
Ronaldo rất giàu có nhờ quãng thời gian thi đấu đỉnh cao châu Âu. Ảnh: Reuters


Ý định Ronaldo béo mua CLB hạng 2 Tây Ban Nha từng được chia sẻ hồi tháng 1/2018. Khi nhận được câu hỏi của tờ La Folha de Sao Paulo về khả năng làm Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil trong tương lai, cựu danh thủ trả lời: ''Đó là một vinh dự lớn, nhưng trước tiên tôi muốn có kinh nghiệm quản lý trong một CLB. Tôi đang nghĩ đến việc mua một CLB ở giải hạng Nhì ở Tây Ban Nha hoặc Anh. Tôi muốn làm một điều gì đó mới mẻ. Tôi đã sẵn sàng cho thách thức đó''.

Ronaldo từng có trải nghiệm trong vai trò một ông chủ bằng việc mua 20% cổ phần của đội Fort Lauderdale Strikers (Mỹ) năm 2014. Ba năm sau đó, ngôi sao Brazil bán hết số cổ phần.

Valladolid vốn là một đối thủ quen thuộc của Ronaldo tại La Liga. Tiền đạo răng thỏ từng có ba mùa gặp đội này khi khoác áo Barca và Real Madrid.

Lần gần nhất Valladolid góp mặt tại La Liga là mùa giải 2013-2014. Đội bóng của HLV Luis Sampedro hiện có mặt trong nhóm bốn đội tranh vé vớt lên La Liga. Nếu thắng trong loạt trận play-off, Valladolid sẽ trở lại giải đấu hạng cao nhất Tây Ban Nha mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X