Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Messi, tới lượt Rô béo dương tính với Covid-19

Thứ Ba 04/01/2022 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rô béo xác nhận dương tính với Covid-19, đó là lý do khiến anh không thể tham gia lễ kỷ niệm 101 năm CLB Cruzeiro hôm 2/1.
Trên trang Twitter, CLB Cruzeiro thông báo Rô béo nhiễm Covid 19. Đội bóng tiết lộ rằng cựu tiền đạo của Real Madrid hiện vẫn ổn, với triệu chứng nhẹ và sẽ trải qua các cuộc kiểm tra, tự cách ly và tuân thủ các hướng dẫn y tế.

Rô béo là tên tuổi mới nhất dương tính với virus corona, trước đó siêu sao Lionel Messi của PSG cũng đã cho kết quả dương tính với loại virus này. “Người ngoài hành tinh” đáng lẽ có mặt tại Belo Horizonte dự lễ kỷ niệm 101 năm của Cruzeiro hôm 2/1 nhưng vì nhiễm Covid-19 nên không thể tới. 
Rô béo dương tính với Covid-19

Rô béo dương tính với Covid-19


Ông gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân: “Ban đầu tôi có kế hoạch có mặt tại Belo Horizonte dự lễ kỷ niệm 101 năm của Cruzeiro, nhưng vì nhiễm Covid-19 nên tôi không thể góp mặt. Tôi đã rất háo hức và mọi chuyện đều được sắp xếp. Nhưng trong cuộc sống có những việc ta không thể kiểm soát và không may tối qua tôi rơi vào tình trạng đó. Tôi hiện vẫn ổn, cảm ơn những lời hỏi thăm từ tất cả”.

Rô béo cũng khẳng định đã tiêm vaccine và sẽ tuân thủ hướng dẫn cách ly y tế. Ronaldo hy vọng sớm hồi phục để trở lại với công việc.

Vào giữa tháng 12 năm ngoái, Rô béo hoàn tất thương vụ mua lại 90% cổ phần Cruzeiro, giải cứu đội bóng cũ khỏi khó khăn tài chính. Cruzeiro là đội bóng khởi nghiệp năm 16 tuổi của Ronaldo, là bệ phóng đưa anh tới châu Âu.

Việc cựu cầu thủ người Brazil mua lại đội bóng cũ khiến NHM của họ rất phấn khích. Trước đó, Ronaldo đăng ảnh đón năm mới bên bạn gái trẻ Celina Locks. Anh đang hạnh phúc bên cạnh người đẹp kém mình khá nhiều tuổi.
Choáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệChoáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệ
Cựu ngôi sao Arsenal và Man City, Samir Nasri đã khiến không ít người bất ngờ với thân hình mập mạp giống như cựu tiền đạo Ronaldo người Brazil, trong một trận...
“Rô béo” thuê du thuyền sang trọng du hí cùng người đẹp kém 14 tuổi“Rô béo” thuê du thuyền sang trọng du hí cùng người đẹp kém 14 tuổi
Trống như mùa Hè năm ngoái, Rô béo đã đưa bạn gái Celina Locks đi du lịch. Cả hai đã thuê một du thuyền sang trọng để nghỉ ngơi.
Rô béo chi tiền ngăn Atletico Madrid vô địch La LigaRô béo chi tiền ngăn Atletico Madrid vô địch La Liga
Theo tờ Marca, huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo Lima (hay được biết đến với biệt danh Ronaldo béo để phân biệt với Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha)...
Rô béo tiết lộ bất ngờ về cái tên của mìnhRô béo tiết lộ bất ngờ về cái tên của mình
Trong một chia sẻ mới đây, Người ngoài hành tinh Ronaldo của Brazil đã gây bất ngờ khi tiết lộ nguồn gốc cái tên của mình. Anh cũng nói về kiểu tóc độc đáo trở...
Bạn gái xinh đẹp mang bầu với Rô béoBạn gái xinh đẹp mang bầu với Rô béo
Sau hơn 5 năm hẹn hò, người đẹp Celina Locks hạnh phúc thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng với Rô béo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X