Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo rao bán chiếc xe đầu tiên mua được trong đời cầu thủ

Thứ Bảy 08/04/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là một trong những nhân vật giàu nhất giới thể thao, ngoài việc nắm trong tay số lượng bất động sản khổng lồ, Cristiano Ronaldo sở hữu BST siêu xe trị giá gần 5 triệu bảng. Vì thế cũng dễ hiểu khi ngôi sao người Bồ đang thanh lý hàng loạt những chiếc xế cũ đắp chiếu trong garage.

 
Ronaldo ban xe dau tien mua duoc trong doi cau thu hinh anh goc

Ronaldo bán xe Audi A3 coupe với mức giá mềm


Theo nguồn tin từ website Mutidesportos (Bồ Đào Nha), ngôi sao Cristiano Ronaldo đang cho rao bán chiếc Audi A3 coupe với mức giá khá mềm, 13.500 bảng. Với những ai thần tượng CR7, đây được coi là dịp tốt để sở hữu chiếc xe đầu tiên Ronaldo mua được từ sau khi gia nhập Manchester United.
 
“Xế hộp” Audi A3 coupe được ngôi sao 32 tuổi mua từ năm 2004, khi ấy anh vừa chân ướt chân ráo gia nhập hàng ngũ Quỷ Đỏ, và khi ấy, Ronaldo mới 18 tuổi. So với thuở hàn vi, có lẽ đây là lựa chọn số một của CR7, nhưng so với hiện tại, nó như hạt cát dưới đáy đại dương. Mức thu nhập hiện tại của Ronaldo rơi vào khoảng 200 triệu USD/năm. Bộ sưu tập siêu xe anh đang sở hữu trị giá gần 5 triệu bảng với 19 chiếc. 
 
Ronaldo ban xe dau tien mua duoc trong doi cau thu hinh anh goc
 
Được biết, chiếc Audi màu xanh này vẫn đang trong tình trạng hoạt động tốt, các bộ phận đều đã được nâng cấp. Đây là dòng xe nhập khẩu từ Italy, đã chạy được gần 100 dặm (tương đương khoảng 175.000 km).
 
Hồi tháng 5 năm 2016, Ronaldo cũng đã bán chiếc Bentley Continental GT 2008 với giá 65.000 bảng. Đây là chiếc xe mà siêu sao người Bồ Đào Nha đã mua 1 năm trước khi chuyển từ M.U sang đầu quân cho Real Madrid. 
 
Ronaldo ban xe dau tien mua duoc trong doi cau thu hinh anh goc
 
Theo thống kê, hàng năm, Ronaldo đều không quên bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình những chiếc xe sang trọng, đắt đỏ, bao gồm các hãng xe nổi tiếng thế giới như Bentleys, Mercedes, Porsche, Aston Martin, Lamborghini Aventador, McLaren MP4-12C, Audi, Spyde…
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X