Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ăn ngon lành bánh ga-to hình… đồ lót

Thứ Hai 03/11/2014 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Siêu sao Real Madrid vừa tổ chức lễ kỉ niệm 1 năm ngày sản phẩm đồ lót mang thương hiệu CR7 được tung ra thị trường.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình siêu chuẩn, Cristiano Ronaldo là sự lựa chọn hàng đầu cho những thương hiệu đồ lót danh tiếng dành cho nam giới. Không chỉ là người mẫu quảng cáo cho các hãng đồ lót nổi tiếng, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã cho ra mắt sản phẩm đồ lót mang thương hiệu riêng CR7 hồi đầu tháng 11 năm ngoái.

Kể từ khi được tung ra thị trường, sản phẩm đồ lót CR7 được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Những thành công của Ronaldo trên sân cỏ đã góp phần không nhỏ tạo nên danh tiếng cho sản phẩm đồ lót mang thương hiệu của riêng anh.

Mới đây, siêu sao Real đã tổ chức lễ kỉ niệm 1 năm ngày sản phẩm đồ lót mang thương hiệu CR7 được tung ra thị trường. Trong buổi lễ kỉ niệm, Ronaldo đã tay cắt một miếng bánh gato in hình mẫu đồ lót CR7 và ăn ngon lành.

Cách đây gần 1 tuần, Ronaldo cũng trở thành nhân vật đáng chú ý nhất tại buổi lễ tổng kết La Liga mùa giải 2013/14 với hattrick giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất, Tiền đạo hay nhất, Bàn thắng đẹp nhất. Trong buổi lễ trao giải này, ngôi sao Real được nữ MC khen ngợi là người đàn ông mặc đồ lót đẹp nhất thế giới.

Công Trung

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X