Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ăn mừng như thế nào?

Thứ Tư 03/12/2008 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang tập huấn tại Cheshire (Tây Bắc nước Anh) đầy tuyết phủ. Nhưng điều đó cũng không ngăn cản đoàn đại biểu của France Football tìm đến để chúc mừng tân “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2008”, Cristiano Ronaldo.

Sau tiếng gõ cửa, chàng tiền vệ từng được bình chọn là “cầu thủ quyến rũ nhất EURO 2008” xuất hiện trong trang phục quần jean, áo sơ mi màu bã trầu hở cổ. Dù đã biết nguyên nhân sự có mặt của các vị khách mời này, Ronaldo vẫn không thể giấu được nụ cười hạnh phúc. Anh lập tức rút trong túi một quả bóng nhỏ xíu, chỉ bằng viên bi tròn của các em học sinh. Nó không phải bằng vàng nhưng tượng trưng cho tình yêu của CR7 với túc cầu giáo.

Cười tít mắt khi biết tin thắng cuộc

Ronaldo hôn nhẹ lên trái bóng nhỏ rồi nhận lấy tờ tạp chí France Football số ra ngày 2/12, thời điểm khắc ghi một trong những sự kiện quan trọng nhất cuộc đời cầu thủ của mình. Ronaldo chính là độc giả đầu tiên của số báo đặc biệt này. Lúc ấy mới 3 giờ sáng (giờ GMT). “Tôi luôn tin mình sẽ làm được. Tôi đã trở thành người xuất sắc nhất”. Chắc chắn Evra đã bày cho Ronaldo mấy câu tiếng Pháp này, nên anh đã nói rất chuẩn với cánh nhà báo.

Cụng ly cùng bạn bè, người thân và đồng đội


Rồi Sâm - panh, hoa, những cái chạm cốc, những cái ôm hôn, những câu chúc mừng... từ bạn bè, người thân và đồng đội khiến Ronaldo lọt thỏm trong niềm sung sướng.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X