Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ăn mặc trẻ trung nhận giải thưởng tại Dubai

Thứ Bảy 29/01/2022 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Man United đã có mặt tại Dubai, UAE vào hôm qua 28/1 để nhận giải thưởng Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử (803 bàn).

Tranh thủ quãng nghỉ ngắn cuối tháng 1/2022, tiền đạo Ronaldo đã tranh thủ đưa gia đình tới Dubai nghỉ ngơi và cũng là để nhận giải thưởng Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử (803 bàn) do Globe Soccer trao tặng.

Ronaldo
Ronaldo ăn mặc trẻ trung nhận giải thưởng tại Dubai

Trước đó, trong đêm gala diễn ra vào cuối năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể tham dự do bận thi đấu cho MU. Và phải chờ tới dịp nghỉ ngắn này, CR7 mới tới Dubai nhận cúp.

Buổi lễ trao giải, giao lưu được tổ chức hoành tráng ở khu triển lãm Al Wasl Dome, công trình sở hữu hệ thống hình ảnh, âm thanh vòm lớn nhất thế giới. Đã có một lượng rất đông người hâm mộ đã có mặt để được tận mắt chiêm ngưỡng tiền đạo MU. 

Xuất hiện trong bộ trang phục khá giản dị nhưng khỏe khoắn và năng động, Ronaldo đã gửi lời cảm ơn tới những fan hâm mộ nhiệt thành của mình.

"Xin cảm ơn những ai đã ủng hộ tôi trong thời gian qua. Tôi cũng không ngờ lại có nhiều người hâm mộ đến dự buổi lễ hôm nay đến vậy. Tôi yêu văn hóa và con người ở Dubai. Đây là địa điểm tôi luôn ghé đến mỗi năm. Thật tuyệt khi có mặt ở đây", anh chia sẻ trong buổi lễ nhận giải.

Ronaldo
Đây sẽ là một nguồn động viên tinh thần không nhỏ cho Ronaldo trước khi bước sang tuổi 37.

Ronaldo sẽ chính thức bước sang tuổi 37 vào ngày sinh nhật hôm 5/2 tới đây. Trước đó một ngày, anh cùng đồng đội sẽ có trận đấu với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup trước khi có chuyến hành quân đến sân Turf Moor của Burnley trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Ở những trận gần đây, Ronaldo không thường xuyên ra sân do gặp chấn thương.

Bị định giá quá thấp, Ronaldo nổi điên với TransfermarktBị định giá quá thấp, Ronaldo nổi điên với Transfermarkt
Trong một chia sẻ mới đây, đại diện từ Transfermarkt tại Anh đã tiết lộ lý do tiền đạo Cristiano Ronaldo chặn họ trên mạng xã hội.
Georgina Rodriguez tiết lộ lần đầu đến nhà của RonaldoGeorgina Rodriguez tiết lộ lần đầu đến nhà của Ronaldo
Georgina Rodriguez tiết lộ rằng cô thậm chí bị lạc khi lần đầu tiên tới biệt thự của tiền đạo Ronaldo tại thành phố Madrid của Tây Ban Nha.
Harry Maguire và Mason Greenwood không được lòng RonaldoHarry Maguire và Mason Greenwood không được lòng Ronaldo
Theo The Athletic và Daily Mail, bộ đôi cầu thủ người Anh Harry Maguire và Mason Greenwood là những người không khiến Ronaldo hài lòng ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X