Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho vẫn rất vui vẻ và lạc quan ở trong tù

Thứ Ba 10/03/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Ronaldinho được cho là "thích nghi rất nhanh" với cuộc sống đằng sau song sắt ở Paraguay. Anh thường xuyên nở nụ cười và không có dấu hiệu hoảng loạn.
Trả lời với Reuters qua điện thoại, ông Blas Vera, quản lý nhà tù nơi Ronaldinho đang bị tam giữ, cho biết: "Nhìn chung, Ronaldinho vẫn ổn. Tôi thấy Ronaldinho vẫn đang có tâm trạng tốt, giống như những gì người thường thấy anh ấy trên truyền hình. Ronaldinho lúc nào cũng cười".
Ronaldinho vẫn rất vui vẻ và lạc quan ở trong tù hình ảnh
Ronaldinho gặp rắc rối ở Paraguay. Trong tù, cựu sao Barca và AC Milan vẫn tỏ ra lạc quan Ảnh: Reuters.

Ronaldinho và người anh trai Roberto Assis sẽ xuất hiện trong phiên điều trần ngày 10/3, để làm rõ tội danh dùng hộ chiếu giả nhập cảnh vào Paraguay. Luật sư Sergio Queiroz đang nỗ lực kêu gọi phóng thích cựu sao Barca và anh trai, đồng thời đảm bảo họ sẽ không "cao chạy xa bay".

Ông Vera cho biết thêm, Ronaldinho vẫn được trang bị những vật phẩm phục vụ cho các nhu cầu căn bản trong tù. Anh có chiếc giường để nghỉ ngơi, một TV và quạt máy. Ronaldinho và người anh trai có thể dùng nhà tắm chung và được phép sử dụng các loại thực phẩm do luật sư cung cấp.

So với những tù nhân khác, Ronaldinho được đối xử "rất ưu ái". Quản ngục Vera còn nhấn mạnh muốn tạo cho cựu ngôi sao này một cuộc sống "thoải mái nhất có thể", dù là phải ngồi trong nhà giam.

Hôm 8/3, cựu thủ quân Carlos Gamarra của tuyển Paraguay và một số cầu thủ đã giải nghệ khác đã tới thăm Ronaldinho.

Trước đó, một hình ảnh của cựu sao 39 tuổi đã xuất hiện trên mạng. Theo đó, Ronaldinho vẫn tỏ ra lạc quan, anh nở nụ cười thường thấy đằng sau song sắt.

Theo Mirror, quá trình điều tra vụ án Ronaldinho dùng hộ chiếu giả có thể lên đến 6 tháng và danh thủ người Brazil sẽ không được tại ngoại trong thời gian nói trên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X