Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho bất ngờ tái xuất, gia nhập đội bóng Indonesia

Thứ Tư 30/03/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RANS Cilegon FC, một CLB Indonesia thuộc sở hữu của người nổi tiếng Raffi Ahmad đã giữ lời hứa khi chiêu mộ cựu danh thủ người Brazil, Ronaldinho.

Ronaldinho thi đấu ở Indonesia

Trang Indonesiaexpat đã đăng tải thông tin về việc cựu sao của Barca đã chính thức ký hợp đồng với RANS Cilegon FC. Điều này đã được tiết lộ trong buổi họp báo The Extra Story of Rans được tổ chức vào hôm 29/3. Theo Giám đốc điều hành của đội bóng Indonesia, Rudy Salim, Ronaldinho đã chuẩn bị ba video, một trong số đó là lời chào dành đến sếp của RANS là Rudy Salim.

“Xin chào Indonesia, tôi là Ronaldinho. Rất vui mừng được gặp Ruddy Salim và Raffi Ahmad trong thời gian tới. Hẹn gặp các bạn sớm nhất, RANS Cilegon FC”, huyền thoại của Barca gửi lời chào đến người hâm mộ.

 

Ronaldinho
Ronaldinho sẽ thi đấu cho đội bóng mới lên hạng Nhất tại Indonesia

 

Khi Ronaldinho đến Indonesia, Ahmad cho biết sẽ có một buổi họp báo đặc biệt dành cho ngôi sao đẳng cấp thế giới. Sau khi xác nhận thăng hạng lên giải hạng Nhất, RANS Cilegon FC đã trở thành CLB quyết liệt nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ. Nước đi này nhằm giúp việc thi đấu hạng đấu cao nhất tại Indonesia trở nên dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, bản thân Ronaldinho sẽ không thi đấu ở League 1 mà là Trofeo Cup (giải đấu giao hữu). Việc chiêu mộ cựu danh thủ người Brazil nhằm quảng bá hình ảnh của đội bóng này. Sau khi chiêu mộ Ronaldinho là một huyền thoại bóng đá quốc tế nổi tiếng khác cũng được RANS Cilegon FC chiêu mộ song vẫn đang trong giai đoạn đàm phán.

Cựu tiền đạo Ronaldinho đã tuyên bố giải nghệ vào năm 2018. Tuy nhiên, vài năm qua anh vẫn sẵn sàng xỏ giày thi đấu cho vài đội bóng dưới dạng biểu diễn. Vào năm 2020, Ronaldinho dính vào án tù khi bị bắt ở Paraguay vì dùng hộ chiếu giả. Cựu danh thủ AC Milan được trả tự do sau 5 tháng bị quản thúc tại Paraguay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X