Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho chưa thoát cuộc sống tù túng hậu bê bối hộ chiếu giả

Chủ Nhật 12/07/2020 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldinho sẽ bị quản thúc tại một khách sạn ở Paraguay sau khi kháng cáo vụ sử dụng hộ chiếu giả bất thành.

Kháng cáo mà cựu ngôi sao người Brazil và anh trai gửi lên đã bị khước từ.

Ronaldinho chưa thoát án

Vào tháng 3 năm nay, Ronaldinho và Roberto de Assis Moreira đã bị bắt và bị buộc tội cố gắng nhập cảnh trái phép vào Paraguay từ Brazil. Hộ chiếu mà họ sử dụng được xác định là làm giả.

Ronaldinho di tu
Ronaldinho vẫn đang mắc kẹt ở Paraguay

Cả hai đã phải ở tù 32 ngày trước khi bị chuyển đến quản thúc ở một địa điểm khác sau khi nộp số tiền 1,3 triệu bảng tiền bảo lãnh. Tuy nhiên, anh vẫn bị quản thúc ở một khách sạn 4 sao mang tên Palmaroga ở Asuncion.

Đến giờ, Ronaldinho vẫn chưa được tại ngoại. Kháng cáo cựu sao Barcelona và anh trai gửi lên tòa án Paraguay đã bị bác bỏ. Dù có phòng riêng và cả nơi luyện tập bóng đá, “Ro vẩu” vẫn phàn nàn về thời gian khốn khổ đã và đang trải qua.

Ronaldinho mô tả thời gian bị giam giữ và quản thúc tại Paraguay là dài đến vô tận. Anh nói với tờ Mundo Deportivo vào tháng 6: “Ở khách sạn Palmaroga, chúng tôi nhận được sự đối xử tuyệt vời.”

“Chúng tôi được sắp xếp mọi việc tốt, rất an tâm và họ làm mọi cách để thời gian này theo cách dễ chịu nhất có thể. Đã 60 ngày dài trôi qua. Tôi phải trải qua những gì không giống hàng ngày.”

“Tôi nghĩ rằng điều gì đó sẽ tồn tại mãi mãi với chúng tôi sau trải nghiệm phức tạp này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X