Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho ngồi tù: Sinh nhật tuổi 40 với con lợn sữa 16kg!

Thứ Sáu 20/03/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có giàu trí tưởng tượng đến mấy thì Ronaldinho cũng không nghĩ mình sẽ đoạt Cúp vô địch với phần thưởng là 1 con lợn sữa 16kg và sắp đón sinh nhật tuổi 40 trong tù.

Tròn hai tuần kể từ khi Ronaldinho và anh trai Roberto de Assis bị bắt tạm giam vì nhập cảnh vào Paraguay bằng hộ chiếu giả. Các luật sư đã phải bó tay trong nỗ lực bảo lãnh tại ngoại cho thân chủ của mình, khi cựu danh thủ Brazil còn đang bị nghi ngờ dính líu đến một đường dây rửa tiền rất lớn.

Ronaldinho ngồi tù Sinh nhật tuổi 40 với con lợn sữa 16kg! hình ảnh
Ronaldinho ngồi tù: Sinh nhật tuổi 40 với con lợn sữa 16kg!

Tuy nhiên về phía cá nhân Ronaldinho, anh có vẻ quen dần với cuộc sống sau song sắt. Thực tế bất chấp danh tiếng, huyền thoại Barcelona không được đối đãi như vua trong tù. Quả bóng vàng 2005 phải tham gia lao động sản xuất như các phạm nhân khác và đã chọn nghề mộc để khuây khỏa những ngày này.

Xuất hiện qua những bức ảnh trong tù, Ronaldinho vẫn tỏ ra vui vẻ và lạc quan. Tuy nhiên theo tiết lộ của cựu tuyển thủ Paraguay Nelson Cuevas vừa mới vào thăm nom, “Rô vẩu” rất buồn vì lâm cảnh tù tội và mong mỏi thoát khỏi vòng lao lý càng sớm càng tốt, dù bị giam giữ ở nơi “chẳng khác gì khách sạn”.

Ngoài chỗ ở, Ronaldinho còn được tạo mọi điều kiện để giải trí, đặc biệt thỏa mãn đam mê chơi bóng. Tình cảm của fan hâm mộ dành cho anh không hề suy giảm, thậm chí anh còn trở thành ngôi sao trong nhà tù khét tiếng Agrupación Especializada, nơi chuyên giam giữ những tên tội phạm đặc biệt nghiêm trọng ở Paraguay.

Ronaldinho ngồi tù Sinh nhật tuổi 40 với con lợn sữa 16kg! hình ảnh 2
Ronaldinho ngồi tù: Sinh nhật tuổi 40 với con lợn sữa 16kg!

Vào ngày 21/3 tới, Ronaldinho sẽ bước sang tuổi tròn 40. Theo truyền thông Paraguay, các bạn tù dự định sẽ tổ chức một buổi tiệc hoành tráng để chúc mừng sinh nhật huyền thoại Barcelona.

Trước khi mừng sinh nhật trong tù, Ronaldinho còn tham dự một giải đấu futsal. Ở trận chung kết, Ronaldinho đã ghi 5 bàn và kiến tạo 6 đường chuyền, giúp đội bóng của mình đại thắng với tỷ số 11-2 và lên ngôi vô địch một cách vô cùng thuyết phục.

Phần thưởng cho Ronaldinho và các đồng đội là một… con lợn sữa nặng 16kg. 18 năm sau khi lên đỉnh thế giới với World Cup 2002, dù có giàu trí tưởng tượng đến mấy thì Ronaldinho cũng không nghĩ mình sẽ mừng sinh nhật tuổi 40 và chơi bóng trong tù – một sự thật phũ phàng và hồi chuông cảnh tỉnh không thể lớn hơn.

Chơi bóng trong tù, Ronaldinho bị… cấm ghi bàn
Báo giới Paraguay tiết lộ nếu bị kết án có tội, Ronaldinho có thể chơi bóng trong tù nhưng với một điều kiện kỳ lạ.
Ronaldinho bị xóa khỏi biểu tượng game PES 2020
Trong bản cập nhật mới nhất của tựa game PES 2020, Ronaldinho đã không xuất hiện bên cạnh Messi trên biểu tượng ứng dụng.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X