Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho mải chơi quên buổi làm việc đầu tiên cho Barcelona

Thứ Hai 17/10/2016 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ronaldinho mải mê tắm biển, quên mất buổi làm việc đầu tiên tại Barcelona trong vai trò Đại sứ CLB.

 

Ronaldinho mai choi quen buoi lam viec dau tien cho Barcelona hinh anh 2
Ronaldinho có mặt trong danh sách dự khán trận đấu giữa Barca vs Deportivo la Coruna

Như đã biết, cựu danh thủ người Brazil, Ronaldinho mới đây được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu cho CLB Barcelona. Bản thân cựu danh thủ từng có khoảng thời gian 5 năm khoác áo CLB Barcelona (giai đoạn 2003-2008). Tuy nhiên, ngay trong buổi làm việc đầu tiên, “Ro vẩu” đã vắng mặt vì lý do lãng xẹt – mải mê tắm biển và chụp ảnh cùng fan nhí.
 
Theo lịch làm việc, Ronaldinho sẽ phải có mặt trên sân Nou Camp để dự khán trận đấu giữa Barca vs Deportivo la Coruna tại vòng 8 La Liga 2016/17. Ở trận đấu này, Barca đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-0 trước đối thủ. Tuy nhiên, trong suốt trận đấu, ngôi sao xứ sở Samba đã vắng mặt không lý do.
 
Ronaldinho mai choi quen buoi lam viec dau tien cho Barcelona hinh anh 2
Vì mải mê tắm biển, chụp ảnh cùng fan nhí, "Ro vẩu" quên mất buổi làm việc đầu tiên tại Barca

Nguyên nhân khiến cựu danh thủ 36 tuổi quên mất buổi làm việc đầu tiên tại Barcelona chính vì mải mê vui chơi, tắm biển. Điều đáng nói, không ai tiết lộ thông tin này ngoài chính bản thân anh. Vì anh đã “không đánh mà khai”, tự đăng ảnh mặc đồ bơi chụp ảnh cùng môt fan nhí ở bãi biển Castelldefels (địa điểm khá gần SVĐ Nou Camp) lên mạng xã hội.
 
Điều đó khiến ban lãnh đạo của Barcelona không hài lòng. Thậm chí, có nguồn tin cho hay, họ còn đang cân nhắc, sắp xếp lại công việc, cắt giảm lịch trình làm việc Ronaldinho.
 
Hiện Ronaldinho vẫn im lặng trước sự việc trên. Có lẽ trong thời điểm này, im lặng là vàng. Bởi mọi lời giải thích của anh đều chỉ là cái cớ, là sự ngụy biện cho thói ham chơi, lơ là công việc của mình mà thôi.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X