Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Ronaldinho không thể dự đám tang của mẹ

Thứ Tư 24/02/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Brazil, cựu danh thủ Ronaldinho đã không đến dự đám tang của mẹ cùng anh trai Roberto và chị gái Deisi do quá đau buồn.

Mẹ của cựu danh thủ Ronaldinho, bà Dona Miguelina đã cho kết quả dương tính với Covid-19 hồi tháng 12/2020. Sau đó, bà được điều trị ở bệnh viện Bệnh viện Mae de Deus tại thành phố Porto Alegre (Brazil). Dù được đội ngũ y tế tận tình chăm sóc nhưng bà đã không qua khỏi do biến chứng của Covid-19. 

 

Vì lý do này, Ronaldinho không dự đám tang của mẹ hình ảnh

Ronaldo và mẹ


Trên twitter cá nhân của mình, Ronaldinho đã để màu nền đen. CLB Atletico Mineiro (Brazil), đội bóng mà Ronaldinho từng khoác áo, đã là những người đầu tiên gửi lời chia buồn qua mạng tới cựu cầu thủ Barca và AC Milan.

Người thân, bạn bè và đồng đội cũ sau đó đều "thành kính phân ưu" tới Ronaldinho. Trên trang cá nhân, Messi, người chơi bóng bên cạnh "Rô vẩu" ở Barca chia sẻ: "Tôi không thể tin được trước thông tin này. Xin gửi lời chia buồn đến anh và gia đình. Tôi rất tiếc, cầu mong bà yên nghỉ".

Tuy nhiên Ronaldinho đã không cùng anh trai Roberto và chị gái Deisi tới lễ tang và đưa mẹ tới nơi an nghỉ cuối cùng hôm 21/2. Giới truyền thông Brazil cho biết, Ronaldinho đã suy sụp hoàn toàn sau sự ra đi của mẹ nên không còn chút sức lực nào để tới tham dự lễ tang. 

Phát ngôn viên của nghĩa trang Jardim da Paz Cemetery ở Porto Alegre, nơi chôn cất mẹ Ronaldinho, cũng xác nhận danh thủ này vắng mặt trong đám tang. 

Ronaldinho gắn bó với mẹ sau khi bố mất năm anh mới 8 tuổi. Khi biết tin mẹ bị ung thư năm 2012, "Rô vẩu" khi đó đang thi đấu cho Flamengo đã định bỏ bóng đá để dành thời gian chăm sóc bà. Anh cũng từng nhiều lần gửi lời tri ân đến mẹ mình trên sân cỏ.
Mẹ Ronaldinho qua đời vì Covid-19Mẹ Ronaldinho qua đời vì Covid-19
Mẹ Ronaldinho đã qua đời sau khi biến chứng do nhiễm Covid-19 ở Brazil, một trong những quốc gia có nhiều ca nhiễm bệnh nhất thế giới.
Ronaldinho thông báo tin buồn đến NHMRonaldinho thông báo tin buồn đến NHM
Cựu tiền đạo của Barca, Ronaldinho mới đây đã xác nhận mẹ mình xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đang trong quá trình điều trị.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 22/12: Bruno gọi McTominay là Ronaldinho? Chelsea thắng dễ Derby LondonTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 22/12: Bruno gọi McTominay là Ronaldinho? Chelsea thắng dễ Derby London
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 22/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Havertz: “Tôi lấy cảm hứng từ Ronaldinho, nhưng…”Havertz: “Tôi lấy cảm hứng từ Ronaldinho, nhưng…”
Ngôi sao của Chelsea thừa nhận đã được truyền cảm hứng từ huyền thoại Ronaldinho nhưng anh sẽ không sao chép cách chơi thích phô diễn kỹ thuật của cựu danh thủ...
Mới mãn hạn tù, Ronaldinho đã dương tính với Covid-19Mới mãn hạn tù, Ronaldinho đã dương tính với Covid-19
Huyền thoại Ronaldinho xác nhận anh đã dương tính với Covid-19 chỉ vài tuần sau khi mãn hạn tù.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X