Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho đã tìm thấy tình yêu đích thực?

Thứ Hai 12/08/2013 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lối sống thác loạn, yêu đương lăng nhăng từng khiến Ronaldinho “mất điểm” trong mắt người hâm mộ. Nhưng cũng chính nhờ tình yêu mà chàng vẩu lại đang thăng hoa trong sự nghiệp dù đã ở tuổi 33.

1. Ronaldinho dù xấu trai nhưng thuộc loại “sát gái” và có nhiều tì vết trong quá khứ. Bao năm bôn ba ở Châu Âu, không ai đếm nổi số chân dài đã qua tay “chàng vẩu”. Ngay tại Brazil, cựu siêu sao của Barcelona cũng đã “hạ gục” không ít người đẹp. Một nhà báo thể thao Brazil từng bông đùa rằng đếm người yêu của Ronaldo chắc phải mất tròn thời gian của một trận đấu bóng đá.

 

Dù nhiều đến vậy nhưng trước đây chưa một lần Ro “vẩu” lên tiếng về chuyện yêu đương trước báo giới. Thậm chí, anh chàng còn trách truyền thông khiến mình khó... lấy vợ.

Lần này hoàn toàn khác. Trong cuộc phỏng vấn với trang Globo.com, cựu ngôi sao của Barcelona và AC Milan thoải mái thừa nhận rằng mình đang ngây ngất trong men tình ái. Dù bị phóng viên gặng hỏi nhưng Ro “vẩu” không chịu tiết lộ danh tính người đẹp đã khiến con tim anh thổn thức. 

Ronaldinho cũng tiết lộ anh chỉ mới hẹn hò cô bạn gái mới cách đây ít lâu nhưng đã cảm nhận những rung động chưa từng có trước đây. Có lẽ chuyện tình đẹp là nhân tố giúp Ro “vẩu” thi đấu thăng hoa trong màu áo Atletico Mineiro, đội bóng vừa đăng quang chức vô địch Copa Libertadores.

Chuyện yêu đương còn làm thay đổi lối sống của Ro “vẩu”. Anh xa rời những hộp đêm, tiệc thác loạn vốn đã quen thuộc từ khi về Brazil để chuyên tâm hơn vào công việc từ thiện.

2. Hào hứng chia sẻ chuyện đời tư, Ronaldinho cũng bộc bạch về những phi vụ ăn chơi trong quá khứ. Anh chàng thừa nhận mình là người lăng nhăng và không ít lần phản bội bạn tình. Nhưng có điều Ro “vẩu” phủ nhận là chuyện anh tham gia bữa tiệc thác loạn mà ba cô gái phục vụ một chàng trai.

Anh chàng còn tiết lộ thêm một sự thật về tình yêu đầu đời: “Tôi đã yêu ngay từ khi mới 13 tuổi đầu và phải lòng cô bé hàng xóm. Giờ bạn bè kể cô ta đã đi lấy chồng và có con rồi”.

Hiện Ronaldinho 33 tuổi, vẫn chưa lập gia đình nhưng có một đứa con trai sinh năm 2005 là kết quả của chuyện tình đầy tranh cãi với vũ nữ Janaina Mendes. Hy vọng bạn gái mới sẽ là tình yêu đích thực trong đời của Ronaldinho và sẽ khiến anh bỏ quan điểm “chưa muốn lập gia đình vào lúc này, thích cuộc sống độc thân, không phải cung phụng ai cả”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X