Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho 'cưa' con gái Rijkaard

Thứ Bảy 28/04/2007 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị hút hồn trước cô con gái đầu lòng của HLV đội Barca, tiền đạo người Brazil liên tục tới Hà Lan thư giãn và gặp gỡ người đẹp Lindsay.

Cô con gái xinh đẹp của Rijkaard

Trong các lần đi chơi, Ronaldinho liên tục pha trò khiến cô sinh viên trẻ Lindsay phải cười ngặt nghẽo.

Lindsay Rijkaard đang học đại học Amsterdam năm cuối, có vẻ đẹp rất khoẻ khoắn. Không chỉ sở hữu gương mặt rất cá tính, cô còn có thân hình của một người mẫu. "Chúng tôi cũng không ngờ Frank có một cô con gái đẹp đến vậy", một cầu thủ Barca cho biết về lần đầu cả đội gặp Lindsay.

Lindsay tỏ ra rất hứng thú với tính tình vui vẻ của Ronaldinho. Cô gái này có thiện cảm nhất với "Mr vui vẻ" trong số các cầu thủ Barca, và nói: "Tôi coi anh ấy là một người bạn thân của mình". Còn HLV người Hà Lan cho biết không can thiệp vào việc riêng của con gái.

Mới đây, có thông tin Ronaldinho được AC Milan và đàn anh đồng hương Ronaldo tích cực mời gọi tới Italy thi đấu. Vì vậy, thông tin siêu sao của sân Nou Camp cặp kè với con gái Rijkaard khiến các CĐV Barca rất vui. Ít nhất, tiền đạo Brazil có thêm sợi dây tình cảm ràng buộc với đội bóng xứ Catalan. Trước đó, thủ môn của Barca là Jesus Mariano Angoy cũng từng cưới con gái của huyền thoại Johan Cruyff.

Ronaldinho đã có

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X