Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

'Ronaldinho bỏ trại Barca đi chơi đêm'

Thứ Ba 25/09/2007 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Một Ronnie đáng được quan tâm hơn nữa", tờ nhật báo La Vanguardia của xứ Catalan đã giật tít, sau khi phát hiện cầu thủ từng hai lần liên tiếp được bầu là hay nhất thế giới đi giải trí qua đêm.

Ronaldinho đi chơi đêm

Tờ báo trên cho biết, Ronaldinho - cầu thủ chưa đạt phong độ cao kể từ đầu mùa bóng - vẫn có mặt tại một hộp đêm khi trời đã gần sáng, chỉ hai ngày trước trận Barcelona bị Osasuna cầm chân 0-0 tại vòng 3 Liga (17/9).

"Thật đáng tiếc khi một cầu thủ lớn đang tự đánh mất mình bằng những thú vui cá nhân không tự kiểm soát", La Vanguardia bình luận nhẹ nhàng, nhưng đầy ý trách móc tiền vệ "cưng" của xứ Catalan.

Trong vài tuần gần đây, việc Ronaldinho không thể tỏa sáng như mong đợi đã trở thành chủ đề được quan tâm tại Barca. Chủ tịch Laporta cho rằng, đội bóng nên giúp đỡ anh nhiều hơn. Còn HLV Rijkaard thì kêu gọi ngôi sao người Brazil cần thể hiện nỗ lực và khát khao cống hiến, sao cho xứng đáng với tư cách một thủ lĩnh.

Do chấn thương, cầu thủ hay nhất thế giới hai năm liền (2004, 2005) đã không thể thi đấu cuối tuần qua, trong cuộc so tài mà Messi tỏa sáng với hai bàn quyết định, giúp Barca thắng Sevilla 2-1.

Sau trận trên, nhật báo thể thao Marca của thành Madrid đã châm chọc: "Barca chơi tốt hơn khi không có Ronaldinho", đồng thời bình luận, nếu không thay đổi thì ngôi sao người Brazil đang tự mở đường ra đi.

     + Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X