Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho bị xóa khỏi biểu tượng game PES 2020

Thứ Tư 18/03/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bản cập nhật mới nhất của tựa game PES 2020, Ronaldinho đã không xuất hiện bên cạnh Messi trên biểu tượng ứng dụng.
Theo Globoesporte, bản cập nhật mới nhất do nhà cung cấp tựa game trên điện thoại di động, hình ảnh Ronaldinho đã bị gỡ khỏi biểu tượng ứng dụng trên các hệ điều hành. Trước đó, Ronaldinho xuất hiện khi mặc áo đấu của Milan và đứng cùng Messi trong màu áo Barca.


Nhà phát triển trò chơi này nói họ sẽ không bình luận về vấn đề lúc này. Truyền thông Brazil cho rằng phía nhà cung cấp đã không tiết lộ những thay đổi được thực hiện. Biểu tượng Ronaldinho biến mất sau khi anh bị bắt tại Paraguay vì dùng hộ chiếu giả.

Huyền thoại Brazil và anh trai tới Asuncion, Paraguay vào ngày 4/3, theo lời mời của nữ doanh nhân Dalia Lopez. Tuy nhiên sau đó, cảnh sát phát hiện hộ chiếu giả nên đã tới khách sạn để bắt giữ hai anh em Ronaldinho.

Cựu danh thủ người Brazil và anh trai đang bị nghi ngờ liên quan đến phạm tội có tổ chức, sản xuất và sử dụng tài liệu giả. Luật sư đã hai lần yêu cầu cho cựu cầu thủ bóng đá và anh trai được tại ngoại, nhưng thẩm phán đều từ chối, vì lo ngại khả năng chạy trốn.

Nữ doanh nhân Dalia đang bị chính quyền Paraguay truy nã sau cáo buộc dẫn đầu kế hoạch rửa tiền và trốn thuế. Ngày 17/3, các điều tra viên bắt đầu xem xét các tài liệu và tin nhắn trên điện thoại của anh em Ronaldinho, xem có mối liên hệ nào với Dalia hay không.

15 người đã bị bắt từ khi Ronaldinho và anh trai vướng vào vòng lao lý. Các nhà điều tra lo ngại vụ án này liên quan đến nhiều quan chức và có thể tạo ra làn sóng phẫn nộ từ người dân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X