Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho bị "mất zin" từ khi còn bé

Chủ Nhật 18/08/2013 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nổi tiếng thế giới bởi tài năng chơi bóng thiên bẩm, tiền đạo với nickname "Ro vẩu" còn khiến báo giới tốn không ít giấy mực bởi thói trăng hoa và danh sách người đẹp từng qua tay.

Dù không đẹp trai nhưng Ronnie vẫn khiến nhiều người đẹp xin chết.
Dù không đẹp trai nhưng Ronnie vẫn khiến nhiều người đẹp xin chết.

Mới đây, tiền đạo ngôi sao đang khoác áo Atletico Mineiro một lần nữa khiến giới túc cầu sốc vì công khai "lần đầu tiên" của mình trên tạp chí Playboy phiên bản Brazil.

Trải lòng trên tạp chí mà "đồng nghiệp" từng thi đấu trong màu áo vàng-xanh, Ronaldo đang định thâu tóm, Ro vẩu cho biết:

"Có rất nhiều bóng hồng đã qua trong cuộc đời tôi. Nhưng có một người mà tôi không thể nào quên, đó là cô bạn gần nhà, người đã cùng tôi làm chuyện người lớn năm tôi 13 tuổi".

Tiền đạo "tuổi băm" này cũng tiết lộ thêm rằng không muốn phiêu lưu trong tình ái nữa và anh đang muốn tìm một bến đỗ làm chỗ dựa tinh thần khi kết thúc sự nghiệp.

Ngoài Ronaldinho, làng túc cầu samba vừa nhận thêm một tin động trời nữa khi "cậu bé vàng" Maradona tố chuyện huyền thoại Pele bị mất zin với một... người đàn ông khi bị "vua bóng đá" châm chọc chuyện xử dụng ma túy.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X