Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldi "nhí nhố" quảng bá cho sản phẩm mang thương hiệu riêng

Thứ Hai 17/11/2014 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo tiếp tục tấn công vào thị trường thời trang khi tung ra sản phẩm mới với những hình ảnh quảng cáo ấn tượng.

 

Ronaldo đã mở rộng các dòng sản phẩm CR7 bằng cách tung ra một dòng áo sơ mi mới. Trước đó, siêu sao của Real Madrid đã có “thị trường” riêng với các sản phẩm vớ và đồ lót.  Tiền đạo này cho biết: “Tôi tin tưởng sẽ tạo ra điều tốt nhất mà các bạn có thể có được. Mẫu áo sơ mi này hoàn hảo cho một người đàn ông thể hiện sự tự tin và cho thấy phong độ tốt nhất mà anh ta có thể có.”

“Đối với tôi, nền tảng vững chắc là điều quan trọng nhất trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Trong thể thao, một nền tảng vững chắc cho phép tôi có phong độ cao nhất ngay cả vào thời điểm này. Tôi áp dụng cùng một nguyên tắc vào cuộc sống cá nhân của tôi, công việc kinh doanh và cả cách ăn mặc.”

Để quảng cáo cho sản phẩm mới của mình, chính Ronaldo đã làm mẫu và chụp những bức hình hết sức… “xì tin”. Không chỉ có các góc độ biểu đạt một người đàn ông thành công và tự tin, Ronaldo còn thể hiện những biểu cảm trẻ trung và ngộ nghĩnh khiến người hâm mộ anh phải bật cười thích thú. Tiền đạo này như khẳng định mẫu áo của anh có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi. 

Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X