Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Ron chỉ đáng xách dép cho Beck!"

Thứ Tư 24/06/2009 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bồ cũ của Cristiano Ronaldo đã gây sốc khi đem anh ra so sánh với David Beckham. Tờ Daily Star dẫn lời Nereida Gallardo: “Tôi không muốn chỉ trích hay phê bình ai ở đây cả. Song rõ ràng David Beckham và Cristiano Ronaldo không ở cùng một đẳng cấp. Beckham luôn rất “chất”, từ gu ăn mặc cho tới cách giao tiếp. Còn Ronaldo thì vẫn trẻ con, thiếu cá tính và “non cơ”. Nói chung thì Ron còn lâu mới đạt tới “trình” của Becks”.


Cũng nhân dịp này, người đẹp bốc lửa của xứ Bò tót không ngần ngại cảnh báo: Paris Hilton sẽ nhanh chóng bị Ronaldo “đá” không thương tiếc. Nereida mỉa mai: “Paris cũng chỉ là như một cô gái qua đường tiếp theo của Ronaldo mà thôi. Sau khi bỏ rơi tôi, không biết anh ấy đã sưu tập được thêm bao nhiêu mối tình một đêm như thế? 80.000 chăng?”.

Ronaldo - Nereida: gương vỡ khó lành

Có lẽ Nereida vẫn chưa hết cay cú vì chuyện bị cầu thủ đắt giá nhất thế giới phũ phàng chia tay chỉ qua một tin nhắn điện thoại. Những động thái đó hẳn đang khiến thân mẫu Dolores của Ronaldo rất đau lòng. Bà Dolores bấy lâu vẫn tìm mọi cách để con trai “nối lại tình xưa” với cô gái từng có 8 tháng hạnh phúc bên anh. Biết làm sao được, khi Nereida vẫn còn giữ vẻ cay nghiệt: “Quay lại với Ron ấy à? Đừng hòng! Tôi không muốn trao gửi trái tim mình cho một anh chàng thiếu cá tính và chưa trưởng thành như thế một lần nữa”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X