Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Romario bị bắt

Thứ Tư 15/07/2009 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm 14/7, nhà vô địch World Cup 1994 bị cảnh sát 'hỏi thăm' vì nghi ngờ chưa trả tiền chu cấp nuôi hai đứa con cho Monica Santoro, người vợ đầu đã ly dị năm 1995.

Cựu danh thủ Romario trong màu áo Brazil. Ảnh: Oglobo.


Theo AP, cựu tiền đạo Barcelona có thể phải trải qua vài đêm trong đồn cảnh sát cho đến khi chứng minh được mình hoàn thành nghĩa vụ làm cha. Monica Santoro đang nuôi hai đứa con ở độ tuổi teen là Romarinho (15 tuổi) và Moniquinha (19 tuổi).

Analder Lopes, phát ngôn viên của sở cảnh sát Rio de Janeiro cho biết, ông không rõ số tiền Romario nợ người vợ đầu là bao nhiêu nhưng luật sư riêng của cựu danh thủ hứa sẽ đưa ra các tài liệu chứng mình thân chủ đã trả đủ tiền.

Năm 2004, nhà vô địch World Cup 1994 cũng bị bắt vì lý do tương tự nhưng đã được trả tự do vài giờ sau đó khi anh chứng minh được là mình không nợ Monica.

 
Romario bên cạnh bà xã Isabella và cô con gái bị bệnh Down. Ảnh: Caras và Chinadaily.


Romario (tên đầy đủ là Romario de Souza Faria) đã 3 lần kết hôn và có 6 người con. Năm 1988, cựu danh thủ Brazil cưới người vợ đầu Monica Santoro và có hai đứa con là Romarinho và Moniquinha trước khi họ ly dị sau 7 năm chung sống. Ba năm sau, Romario lập gia đình với Danielle Favatto, người sinh cho anh cô con gái Daniellezinha. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài đến năm 2001.

Hiện nay, ngôi sao 43 tuổi sống hạnh phúc bên người vợ Isabella Bittencourt với hai cô con gái Isabellinha và Ivy. Cô con gái út Ivy sinh ra đã bị bệnh Down nhưng lại là người khiến ông bố nổi tiếng thay đổi tâm tính, bỏ tiệc tùng và chăm lo cho gia đình hơn. Romario còn có một cậu con trai tên Raphael, kết quả mối tình vụng trộm của anh với người mẫu Edna Velho.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X