Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roger Federer Lên chức bố

Thứ Bảy 25/07/2009 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tay vợt số 1 thế giới và đang sở hữu kỷ lục 15 danh hiệu Grand Slam, đã vui mừng tuyên bố trên trang web cá nhân (http://www.rogerfederer.com): “Hôm nay là một ngày trọng đại trong đời tôi. Mirka đã sinh hai cô công chúa nhỏ. Myla và Charlene cùng mẹ đều khỏe”.

Hiện tại, có lẽ chẳng tay vợt nào hạnh phúc bằng Federer. 2009 trở thành năm đại thành công với Federer, khi anh sở hữu hàng loạt kỷ lục mà các đồng nghiệp đều thèm muốn. Sau thất bại ở chung kết Australia mở rộng 2009 hồi tháng 1 (trước Rafael Nadal), nhiều người nghĩ thời của tay vợt người Thụy Sỹ đã hết. Nhưng thật bất ngờ, sau khi kết hôn với người bạn gái lâu năm Miroslava “Mirka” Vavrinec ngày 11/4, phong độ của Federer trở lại đầy ấn tượng. Tàu tốc hành liên tục đăng quang tại Pháp mở rộng và Wimbledon 2009 để vượt qua đàn anh Pete Sampras về số danh hiệu Grand Slam. Anh cũng vừa giành lại ngôi vị số 1 thế giới, vị trí từng thuộc về Nadal suốt gần 1 năm qua. Và điều kỳ diệu lại đến với Federer, khi anh chính thức trở thành ông bố trẻ của hai cô con gái sinh đôi vào ngày 23/7 vừa qua.

Roger Federer và Mirka Federer đã trở thành bố mẹ của hai cô con gái sinh đôi -
Ảnh: AFP


Trở về Thụy Sỹ sau khi cổ vũ chồng tại Wimbledon 2009, Mirka đã lâm bồn tại bệnh viện Bethanien ở thủ đô Zurich (Thụy Sỹ) cuối ngày 23/7. Trên trang blog cá nhân, Federer vui mừng thông báo với các CĐV rằng: “Tôi có một tin tốt lành muốn chia sẻ với các bạn. Đêm 23/7 tại Thụy Sỹ, Mirka và tôi đã trở thành bố mẹ của hai bé gái sinh đôi. Chúng tôi quyết định đặt tên các con là Myla Rose và Charlene Riva. Đây là ngày đẹp nhất trong đời tôi”.

Mirka Federer vác bụng bầu đến cổ vũ chồng tại giải Wimbledon hồi đầu tháng 7 - Ảnh: AFP


Federer (27 tuổi) gặp Mirka (31 tuổi) lần đầu tiên khi cả hai cùng tham dự môn quần vợt tại Olympic Sydney 2000. Mirka cũng là một tay vợt chuyên nghiệp, cho đến khi bất ngờ phải giải nghệ năm 2002 vì chấn thương chân. Kể từ đó, Mirka trở thành quản lý của Federer và hầu như không bao giờ vắng mặt trong các chuyến du đấu của chồng. Họ kết hôn ngày 11/4/2009 tại Basel, sau khi Mirka đã có bầu hơn 5 tháng.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X