Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robinho: Ném tiền qua cửa sổ

Thứ Hai 09/11/2009 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với một ngôi sao cỡ như Robinho thì việc chi vài trăm ngàn bảng để thỏa mãn sở thích là chuyện nhỏ. Tuy nhiên, cách mà tiền đạo người Brazil “ném tiền qua cửa sổ” lại khiến người ta phát hoảng.

Từ khi đến Man City, Robinho không còn giữ được vẻ ngây thơ cũng như bản tính hà tiện vốn có. Còn nhớ, sau khi ký hợp đồng với M.C hồi tháng 12 năm ngoái, cầu thủ có mức lương 160.000 bảng/tuần này còn tới sân tập bằng xe bus, ở khách sạn, đón Giáng sinh trong tiệm bánh mỳ. Khi đó, người ta đã đem tính tiết kiệm của anh ra làm trò giễu cợt. Ấy vậy mà, đùng một cái, Robinho chán phương tiện công cộng và gây choáng với CĐV cũng như đồng đội khi tới sân tập bằng trực thăng hay vi vu trên chiếc Lamborghini Gallardo. Đó là chưa kể chân sút 25 tuổi này vung hàng triệu bảng để tậu siêu xe rồi đắp chiếu, bởi anh không quen lái xe tay lái nghịch cũng như “giao thông ngược chiều” ở Anh quốc.

Hôm qua, những người dân sống quanh ngôi biệt thự trị giá 2,5 triệu bảng của Robinho ở Alderley Edge lại được một phen hoảng hồn khi chân sút 25 tuổi này chi gần một triệu bảng để mang một máy thở ô-xy “to đùng ngã ngửa” về nhà. Theo những thông trên News of the World thì Robinho đang trong giai đoạn dưỡng thương và chiếc máy trên có tác dụng… phục hồi chấn thương mắt cá chân.

“Robinho tin rằng nếu nằm tĩnh dưỡng trong chiếc máy khoảng 80 giây, vết thương sẽ nhanh chóng bình phục. Thở bằng ô-xy nguyên chất sẽ giúp máu di chuyển khắp cơ thể nhanh và dễ dàng hơn 20%. Buồng ngủ này thường được sử dụng cho các thợ lặn sau khi họ bị ép khí ở dưới nước. Dù chưa có bằng chứng xác minh chiếc máy trên có khả năng phục hồi chấn thương đầu gối hay không nhưng anh ấy hi vọng sẽ lấy lại được sức khỏe và thể lực”, Wagner Hull, một người bạn của Robinho tiết lộ.

Những đồng đội của Robinho tại M.C cho biết chân sút 25 tuổi này muốn được tận hưởng những giây phút trong lành giống như Michael Jackson. “Chúng tôi đã được Robinho mời đến nhà để thưởng thức không khí trong lành trong chiếc máy vật lý trị liệu. Đó là một buồng thư giãn giống như chiếc giường ngủ của “Vua nhạc Pop”. Sau khi có chiếc máy trên, chúng tôi đã gọi Robinho là wacko Jacko”, Micah Richard cho biết.

Tuy nhiên, có người lại đồn Robinho đang muốn… tẩy trắng da. Nhiều tờ báo hàng đầu Anh quốc đang tiến hành tìm hiểu xem có đúng Robinho muốn bắt chước Micheal Jackson hay không. Khi chưa có câu trả lời chính thức, các fan của ngôi sao người Brazil hãy tin rằng đó chỉ là liệu pháp chữa trị đơn thuần.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X