Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robinho đi chơi bằng xe bus

Thứ Năm 20/11/2008 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh hiện nay khiến các fan vô cùng ngạc nhiên khi sử dụng phương tiện công cộng thay vì đi bằng motor hay con "xế" đắt tiền.

Robinho đeo băng đội trưởng trong trận gặp Hull City
hôm 16/11. Ảnh: AP.

Siêu sao Brazil có mức lương tuần 160.000 bảng một tuần chi ra 6 bảng cho hai chiếc vé xe bus, một cho anh và một cho cô bạn gái. Hai người ung dung ngồi trên chiếc xe bus hai tầng đến trung tâm mua sắm Trafford ở thành phố Manchester trước con mắt sửng sốt của những người đi trên xe.

"Cậu ta ngồi xuống rất tự nhiên cứ như đó là một điều bình thường với tỉ phú bóng đá vậy. Không ai tin vào mắt mình và rất nhiều người cứ há hốc mồm ngạc nhiên. Bạn có thể nghĩ rằng Robinho sở hữu hàng loạt chiếc xe đắt tiền giống như các sao Ngoại hạng khác. Ít nhất thì bạn cũng cho rằng anh ta thuê người lái hay chí ít thì đi taxi chứ xe bus thì không ai nghĩ tới. Thật ngạc nhiên!", một hành khách đi xe bus cho biết.

Theo The Sun, ngôi sao của Man City và cô bồ sau đó bắt một lượt xe bus nữa trở về khách sạn 5 sao nơi Robinho đang ở cách trung tâm thành phố Manchester 8km.

Mặc dù mới chuyển về Anh thi đấu từ Real Madrid với bản hợp đồng 32 triệu bảng hồi đầu hè, tiền đạo 24 tuổi vừa được HLV Mark Hughes chỉ định giữ băng đội trưởng.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X