Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Robinho bị tình nghi là thủ phạm hiếp dâm

Thứ Tư 28/01/2009 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát đã tạm giữ tiền đạo ngôi sao của Man City để tiến hành điều tra.

Nghi phạm Robinho vẫn tươi cười khi trở lại Manchester
hôm chủ nhật vừa qua. Ảnh: Sun.

Chân sút 25 tuổi người Brazil bị cáo buộc là thủ phạm một vụ hiếp dâm tại hộp đêm The Space ở Leeds hôm 14/1. Danh tính nạn nhân vẫn chưa được công bố.

Ít hôm sau khi vụ hiếp dâm xảy ra, các điều tra viên đã định mời Robinho đến trụ sở cảnh sát để lấy thông tin. Nhưng họ lại vào cuộc hơi muộn bởi hôm 20/1, tiền đạo này lấy lý do gia đình đùng đùng bỏ tập về Brazil mà chẳng thèm xin phép Man City. Thế nên, hôm qua, tức hai ngày sau khi Robinho được CLB dùng máy bay riêng đưa trở lại Manchester, cảnh sát đã tiến hành tạm giữ anh.

Man City đến tối qua, vẫn từ chối bình luận về vụ việc. Nhưng phát ngôn viên của Robinho, Chris Nathaniel, thì quả quyết thân chủ người Brazil hoàn toàn vô tội và chỉ đến trụ cở cảnh sát để hợp tác điều tra: "Chúng tôi xác nhận Robinho đã gặp cảnh sát, nhưng không phải vì cậu ấy bị tạm giữ, mà đến theo lịch đã hẹn trước nhằm cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra".

Cảnh sát phong tỏa hộp đêm nơi có hiện trường nghi án hiếp dâm
 liên quan đến Robinho. Ảnh: Sun.

"Robinho cực lực phủ nhận mọi cáo buộc rằng anh ấy đã làm những điều sai trái hay phạm tội hình sự và luôn sẵn sàng hợp tác với cảnh sát, nếu họ tiếp tục yêu cầu", Nathaniel nói thêm trên website cá nhân của tiền đạo người Brazil.

(Theo VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X