Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Robinho bắt đầu... sợ

Thứ Hai 02/02/2009 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin về vụ cưỡng bức một nữ sinh liên quan đến tiền đạo người Brazil, Robinho tiếp tục được báo giới Anh cập nhật. Lo ngại cho sự an toàn của bản thân cũng như vợ con, tiền đạo của Man City đã quyết định “đập két” gia cố lại hệ thống tường rào bảo vệ.

Bên cạnh đó, một loạt chuông báo động có gắn chíp cảm biến cũng được lắp đặt xung quanh căn nhà tại Mobberley (Cheshire). “An toàn là trên hết, Robinho không muốn có bất kỳ điều gì phiền phức xảy đến với gia đình vào thời điểm nhạy cảm như hiện nay”, luật sư riêng của Robinho nói. “Đối tượng mà cậu ta e ngại nhất chính là một số CĐV quá khích của đội bóng”.

Robinho & Vivian

Cuộc sống của Robinho ngột ngạt trông thấy sau khi bị cảnh sát vùng Yorkshire thẩm vấn 4 tiếng bởi dính líu đến vụ cưỡng bức nữ sinh viên 18 tuổi tại hộp đêm Space (Leeds). Giờ đây, cứ mỗi lần cô vợ Vivian ra ngoài đường, Robinho lại lo sốt vó. Cực chẳng đã, Robinho đành phải ủy nhiệm cho người quản lý liên hệ với một công ty cung cấp vệ sỹ nhằm thuê người bảo vệ: “Tôi không còn sự lựa chọn nào khác, tôi đang gặp phải quá nhiều phiền toái”. Trong một diễn biến khác, cảnh sát vùng Yorkshire vừa áp dụng chế độ bảo vệ 24/24 giờ với nữ sinh viên kia (danh tính vẫn được giấu kín) trong quá trình điều tra.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X