Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie, Arjen Roben cùng các đồng đội lên tinh thần bằng bữa ăn ấm cúng

Thứ Sáu 14/11/2014 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại 3-2 trong trận giao hữu với Mexico trên sân nhà Amsterdam Arena , Robin van Persie cùng các đồng đội ở ĐTQG đã có một bữa ăn thân mật nhằm vực lại tinh thần sau chuỗi thành tích không được như ý vừa qua.

Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã có quyết định bổ nhiệm HLV Guus Hiddink thay thế Louis Van Gaal trong vai trò dẫn dắt cơn lốc màu da cam sau chiến dịch World Cup 2014. Đây là lần thứ 2 vị HLV 68 tuổi đảm nhiệm chức vụ này, nhưng có vẻ như so với lần trước, Hà Lan dưới bàn tay ông ở thời điểm hiện tại chỉ đem đến những thất vọng dành cho NHM.

Cụ thể Guus Hiddink đang phải chịu sự chỉ trích nặng nề với chuỗi thành tích tệ hại của Hà Lan mà gần đây nhất là thất bại muối mặt trên chính sân nhà trước đội bóng đến từ Bắc Mỹ. Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 13/11, tiền đạo Carlos Vela có cho mình cú đúp cùng với một pha lập công của tiền đạo Javier Hernandez qua đó đem về thắng lợi 3-2 dành cho Mexico trước Cơn lốc màu da cam. Về phía Hà Lan, họ cũng chỉ có được 2 bàn thắng từ những pha lập công của Wesley Sneijder và Daley Blind.

Đây là thất bại thứ 4/5 trận gần đây nhất của Hà Lan, Robin van Persie và các đồng đội đang có những ngày tháng tăm tối nhất trong màu áo ĐTQG. Và dường như để vực lại tinh thấn vốn đang sa sút của mình, các cầu thủ Hà Lan đã tổ chức một bữa ăn thân mật ngay sau trận cầu thất vọng trước Mexico kết thúc.


Ha Lan
Các cầu thủ Hà Lan đã có một bữa ăn thân mật cùng nhau

Nhìn hình ảnh được lấy từ Intragram chúng ta có thể thấy Arjen Robben, Ibrahim Afellay, Wesley Sneijder ,Klaas-Jan Huntelaar và Van Persie đang quay quần bên một bàn ăn nhỏ ấm cúng. Có vẻ như bữa ăn đã phần nào giúp Van Persie và những người đồng đội của mình có một tâm trạng thoải mái hơn sau thất bại.

Hy vọng rằng bữa ăn tối sẽ giúp các cầu thủ Hà Lan trở lại là chính mình và lấy lại niềm tin nơi NHM. Trước mắt, để làm điều đó, Cơn lốc màu da cam cần trở lại với chiến dịch Euro 2016 với một chiến thắng trước Latvia vào Chủ Nhật tới.

 Trần Hoàng.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

Huấn luyện viên Erik Ten Hag khẳng định ông không thấy có gì xấu hổ hay bối rối khi Man Utd thắng nhọc Coventry ở bán kết cúp FA. Với ông đây là một thành tựu to lớn. Tuy vậy, ông không ngần ngại chỉ trích về quả penalty mà đáng ra đội bóng của ông phải được nhận.

Xem thêm
top-arrow
X