Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Roberto Carlos lên chức bố lần thứ 9

Thứ Ba 11/07/2017 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã kết thúc sự nghiệp bóng đá hoàng kim nhiều năm nhưng phía ngoài sân cỏ, Roberto Carlos vẫn liên tục ăn mừng chiến thắng với 9 lần lên chức bố.

 

Huyen thoai Roberto Carlos len chuc bo lan thu 9 hinh anh
 

Cuối tuần qua, huyền thoại người Brazil và bà xã xinh đẹp Mariana Lucon vừa mới chào đón thành viên nhí thứ hai đến với gia đình của cặp đôi này. 

Không giấu nổi niềm xúc động và tự hào, Roberto Carlos đã đăng tải bức ảnh chụp khi đón vợ và con từ bệnh viện về, kèm theo dòng chia sẻ nghẹn ngào: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới bác sĩ Vidal và ê kíp trợ lý của ông vì sự chăm sóc tận tình dành cho gia đình tôi. Lời cảm ơn từ tận đáy lòng”.

Huyen thoai Roberto Carlos len chuc bo lan thu 9 hinh anh
 

Tiếp đó, cựu sao 44 tuổi chia sẻ thêm bức hình cô con gái đầu lòng (sinh năm 2009) của hai vợ chồng là Manuela bế em mới sinh trên tay và nở nụ cười tươi tắn. Được biết, cô con gái thứ hai của cặp đôi này được đặt tên là Marina, được sinh ra ở bệnh viện Rubic Clinic ở Madrid.

Ngoài Marina và Manuela, cựu danh thủ Real Madrid còn có 3 đứa con với người vợ đầu tiên Alejandra là Roberta, Giovanna và Roberto Carlos Jr. Bên cạnh đó, chân sút lừng danh một thời cũng có 4 cậu con trai từ các mối quan hệ khác, chúng lần lượt có tên là Carlos Eduarado, Christopher, Junior và Luca. 

Huyen thoai Roberto Carlos len chuc bo lan thu 9 hinh anh
 

Bản thân cựu hậu vệ người Brazil cũng không rõ là mình đã có bao nhiêu đứa con. Trước khi có Marina, anh từng trả lời phỏng vấn rằng “Tôi có hai người vợ, rất dễ đếm đúng không nào. Nhưng thật khó để xác định có bao nhiêu phụ nữ đã sinh con cho tôi. Tôi có khoảng 8 đứa con với 6 hay 7 phụ nữ gì đó, thực sự không nhớ nổi”.

Huyen thoai Roberto Carlos len chuc bo lan thu 9 hinh anh
 

Với Roberto Carlos: “Phụ nữ với tôi cũng chỉ như những chiếc đồng hồ hay xe hơi, chỉ một thời gian là chán”.

Hiện nay, công việc chính của Roberto Carlos là làm bình luận viên cho kênh truyền hình của Real Madrid và đóng vai trò là đại sứ kiêm HLV đội trẻ của Real.

 >> Bao bong da <<

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X