Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos: Dính líu đến mafia?

Thứ Hai 12/04/2010 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 37 của Roberto Carlos diễn ra không trọn vẹn. Bởi lẽ, “số 6” Corinthians đang phải hứng chịu không ít lời bàn tán xung quanh việc dính dáng tới… mafia.

Carlos cùng cô vợ Mariana khổ sở vì giới hiếu kỳ - Ảnh: AFP
Có cố gắng nhớ lại đến mấy, Carlos cũng không thể hình dung khuôn mặt “bố già” Domenico Pagano tròn méo ra sao. Ấy vậy mà mớ rắc rối Carlos dính phải xuất phát từ chính “bản mặt” của Domenico. Nói cụ thể hơn, mọi lời đồn nhằm vào Carlos được thổi bùng lên kể từ sau khi mấy tấm hình chụp cận cảnh anh ăn uống vui vẻ cùng Domenico và đám đàn em tại một nhà hàng ở Napoli (Italia) được phơi ra trên nhiều mặt báo. Nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ chắc mẩm, cựu tuyển thủ Brazil hẳn có mối quan hệ rất mật thiết với gã trùm kia. Chết là ở chỗ đó. Khi Carlos chưa kịp có phản ứng gì, mọi lời bàn tán, thậm chí cả chỉ trích liên tiếp “bắn” về phía anh. Ngay cả cô vợ Mariana cũng phải thốt lên: “Bỗng dưng tất cả mọi người nhìn chúng tôi như những tên tội phạm”.

 

Chia sẻ với vợ, Carlos thừa nhận phát hoảng trước mọi lời đồn thổi ồ ạt hướng vào mình. Không còn lựa chọn nào khác, cựu ngôi sao Real Madrid đã phải “đăng đàn” để giải thích: “Tôi và Domenico không hề có bất kỳ liên hệ nào. Lần gặp gỡ ở nhà hàng tại Napoli chỉ là tình cờ”. Theo Carlos, anh không hề hay biết Domenico lại là một “bố già”. Như để dẫn chứng, Carlos khẳng định, ngoài anh còn có Marek Hamsik và Fabio Cannavaro cũng bị vạ lây sau lần gặp kể trên. Chính bố của ngôi sao Napoli đã phải mất rất nhiều công sức để cải chính thông tin cho rằng Hamsik giao du với đám mafia: “Nó chẳng thể nhớ nổi đã gặp Domenico ở đâu. Cái tên Domenico không hề có ý nghĩa gì với Hamsik”.

Những gì Carlos đang trải qua lại gợi người ta liên tưởng đến rắc rối của Adriano. Chân sút của Flamengo suýt nữa bị cáo buộc phạm tội “rửa tiền” và “cấu kết với tội phạm”. Mọi nghi ngờ của cảnh sát nhằm vào việc Adriano đã đăng ký tên mẹ đẻ của tay đầu nậu ma túy Paulo Rogerio de Souza cho một trong hai chiếc xe máy phân khối lớn mà anh mua trong năm 2007. Trước sự nghi ngờ trên, Adriano quả quyết, anh không hề phạm pháp. Bởi mọi việc như mua xe rồi đăng ký tên người sử dụng đều do người bạn mang tên Marquinhos tiến hành. May cho Adriano, cảnh sát Brazil đã hủy bỏ điều tra do không đủ chứng cớ.

Hết Adriano lại tới chân sút khác của Flamengo, Vagner Love bị nghi ngờ dính líu tới đám đầu nậu ma túy. Thử hỏi không nghi ngờ sao được nếu chứng kiến hình ảnh Love vui vẻ cười đùa đi lại trong bữa tiệc ồn ào tại khu ổ chuột Rochina (Rio de Janiero). Đáng nói ở đây, đứng ngay sát Love là mấy gã mặt mũi bặm trợn ôm khư khư súng AK-47 và súng chống tăng AT-4!? Đến giờ, cảnh sát Rio de Janiero vẫn đang chờ lời giải thích từ Vagner Love…

(Theo Baobongda)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X