Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Roberto Baggio phải nhập viện sau khi bị cướp tấn công

Thứ Bảy 22/06/2024 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roberto Baggio đã phải nhập viện sau sự việc bị cướp đột nhập vào nhà hành hung giữa lúc theo dõi trận đấu giữa Italy và Tây Ban Nha.

Huyền thoại Roberto Baggio phải nhập viện sau khi bị cướp tấn công

Theo đó, Quả Bóng Vàng năm 1993 đã phải nhập viện để điều trị vết thương và khâu vết rách sau vụ việc kinh hoàng. Tại bệnh viện, Roberto Baggio cũng đã chia sẻ về những gì đã xảy ra, ông bày tỏ:

“Thay mặt gia đình, tôi xin cảm ơn vì tình cảm và sự quan tâm của mọi người. Trong những tình huống như vụ tấn công vào nhà tôi vừa qua, chuyện gì cũng có thể xảy ra. May mắn là tôi chỉ bị một vài vết rách, bầm trên người và có chút sợ hãi. Giờ là lúc vượt qua nỗi sợ đó".

Người đại diện của Baggio, Vittorio Petrone cũng cho biết thêm, nhà riêng của cựu danh thủ người Italy dù được trang bị những thiết bị an ninh, cảnh báo tối tân nhất nhưng vẫn không bảo vệ được gia đình khỏi toán cướp manh động tấn công.

Roberto Baggio
Roberto Baggio cùng gia đình trở thành nạn nhân trong vụ cướp tối 20/6

Trước đó, vào tối ngày 20/6, trong lúc Baggio đang cùng gia đình theo dõi trận đấu của Italy với Tây Ban Nha tại biệt thự ở Altavilla Vicentina thì bị trộm tấn công.

Tổng cộng có 5 tên cướp sử dụng vũ trang đột nhập vào bên trong nhà. Huyền thoại 57 tuổi cố gắng chống trả nhưng bất thành. Ông và người thân bị nhốt vào tủ quần áo trong khi bọn cướp lục soát nhà, lấy đi đồng hồ và trang sức.

Đến khi bọn cướp rời đi, Baggio đã tìm được cách thoát và báo cảnh sát. Hiện bên phía cảnh sát vẫn chưa tìm được manh mối và đang điều tra vụ việc.

Roberto Baggio là danh thủ nổi tiếng trong làng túc cầu thế giới. Ông từng chơi cho những đội bóng lớn như Fiorentina, Juventus, AC Milan và Inter. Baggio được xem là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất của Italy và đứng thứ bảy trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất Serie A với 208 bàn thắng.

Ông có tổng cộng 56 lần ra sân cho ĐT Italy và từng cùng đội tuyển áo thiên thanh đạt hạng 3 World Cup 1990. Thành công là vậy nhưng khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp Baggio lại là pha đá hỏng phạt đền ở trận chung kết World Cup 1994 đấu Brazil.

Hồi đầu tháng 6, Roberto Baggio cũng đó có một buổi gặp mặt các thành viên đội tuyển Italy trước khi họ sang Đức dự EURO 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X