Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin tiền đạo Công Phượng sắp lên chức bố

Thứ Ba 15/09/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cư dân mạng đang đồn đoán về việc tiền đạo Công Phượng sắp lên chức bố sau khi phát hiện vòng 2 bà xã Viên Minh lớn bất thường.

Sau chiến thắng trước BRVT tại tứ kết cúp Quốc gia 2020, hôm 13/9 vừa qua tiền đạo Công Phượng và các đồng đội đã tới dự tiệc đầy tháng cậu con trai của tiền vệ trụ Ngô Hoàng Thịnh.

Đi cùng với Công Phượng còn có vợ sắp cưới Viên Minh. Cả hai trước đó đã có lễ đính hôn nhưng do ảnh hưởng của Covid-19 nên chưa thể tổ chức hôn lễ chính thức.

Rộ tin tiền đạo Công Phượng sắp lên chức bố hình ảnh
Công Phượng cùng bà xã Viên Minh tới dự lễ thôi nôi con trai Ngô Hoàng Thịnh

Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện công khai cùng nhau kể từ sau lễ đính hôn hôm 3/6. Viên Minh mặc đầm sơ mi form rộng để lộ vòng 2 to bất thường. Cư dân mạng đồn đoán cặp đôi đã có tin vui sau 3 tháng đính hôn.

Cuộc tình Công Phượng - Viên Minh không được giới truyền thông biết đến do cả hai đều giữ kín. Thời điểm đính hôn cũng là lần đầu tiên cả hai công khai chuyện tình cảm.

Rộ tin tiền đạo Công Phượng sắp lên chức bố hình ảnh
Công Phượng được đồn sắp lên chức khi vợ đang mang thai

Khi ấy chân sút xứ Nghệ đã đăng đàn nói về chuyện này: "Ban đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình, bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí.

Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm cũng như những lời chúc phúc nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cảm ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh.

Sau dòng chia sẻ này, Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này. Một lần nữa, chân thành cảm ơn mọi người!".

Nóng: Công Phượng vắng mặt trận Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không ra sân trong trận đấu giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh tại bán kết Cúp Quốc gia 2020.
Công Phượng lên tiếng sau chiến thắng nghẹt thở ở cúp QG 2020
Chân sút người Nghệ An đã có những lời tâm sự sau chiến thắng ngược dòng của CLB TP.HCM trước Bà Rịa Vũng Tàu.
HLV Chung Hae Soung tiết lộ lý do để Công Phượng dự bị
Trước những thắc mắc của giới truyền thông về việc tiền đạo Công Phượng không đá chính ngay từ đầu, HLV Chung Hae Soung đã đưa ra lời lý giải của mình về...
Công Phượng không dám ... thân mật vợ sắp cưới ở nơi công cộng
Dù đã đính hôn và về một nhà, song tiền đạo Công Phượng vẫn rất biết giữ hình ảnh của mình khi không thể hiện những hành động, cử chỉ quá thân mật với vợ sắp...
Tiểu sử cầu thủ Nguyễn Công Phượng
Nguyễn Công Phượng (sinh ngày 21 tháng 1 năm 1995 tại Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Việt Nam thi đấu ở vị trí tiền đạo...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X