Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Icardi ngoại tình với bạn của vợ

Chủ Nhật 17/10/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wanda Nara, vợ và cũng là người đại diện của Mauro Icardi tố tiền đạo người Argentina có hành vi ngoại tình trong thời gian qua.

Cụ thể, Wanda Nara đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Thêm một gia đình bị một thể loại rác rưởi như mày phá hoại."

Cố không chỉ đích danh bất kì ai. Song, tài khoản Instagram của Wanda Nara đã bỏ theo dõi Icardi và xóa tất cả những ảnh chụp chung với chân sút sinh năm 1993. Một người bạn của Wanda Nara và Mauro Icardi tiết lộ với truyền thông rằng cặp đôi này đã ly thân.

Rộ tin Icardi ngoại tình với bạn của vợ hình ảnh
Xuất hiện những bằng chứng Icardi ngoại tình với bạn của vợ.

Trớ trêu thay, tiểu tam trong sự việc này lại chính là China Suarez, bạn thân của Wanda Nara. Siêu mẫu 29 tuổi cũng vừa ly thân với chồng là diễn viên Benjamin Vicuna.

Sau đó, China Suarez tới châu Âu du lịch. Người đẹp tới từ Argentina được cho là đã gặp gỡ và có những mối quan hệ bất chính với Icardi.

Đây không phải lần đầu tiên Icardi dính tai tiếng. Trong quá khứ, anh từng dính phốt cướp vợ của người bạn thân, Maxi Lopez. Tuy nhiên, chân sút người Argentina chẳng ngại thị phi và kết hôn với Wanda Nara vào năm 2014.

Icardi và Nara có với nhau 2 người con gái: Francesca 6 tuổi và Isabella 5 tuổi. Trước sự việc tiền đạo 28 tuổi cắm sừng vợ, cuộc tình của cặp đôi này vẫn rất tốt đẹp.

Nara trở thành người đại diện và hỗ trợ Icardi phát triển sự nghiệp. Thậm chí, ngày 15/10 vừa qua, người đẹp 34 tuổi vẫn đăng ảnh đến sân cổ vũ chồng thi đấu trong trận PSG thắng Angers 2-1.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X