Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Hoàng Đức chia tay bạn gái xinh đẹp Gia Hân

Thứ Tư 28/06/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đăng ảnh kèm dòng thả thính, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang khiến người hâm mộ có thêm bằng chứng về việc cầu thủ này đã “đường ai nấy đi” với bạn gái hơn tuổi Gia Hân.

Tối 27/6, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức gây chú ý với bài đăng kèm dòng nội dung: “Anh vẫn tự lo được ở trong thành phố này Nhưng đôi khi anh nghĩ… có em sẽ thật hay”.

Hoang duc dang hinh viet cap tha thinh
Hoàng Đức đăng hình viết nội dung thả thính trên trang cá nhân

Bài đăng của chân sút sinh năm 1998 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đồng đội và người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, Hoàng Đức đang “thả thính” nhằm kiếm kiếm tìm tình yêu mới.

Đồng đội của Hoàng Đức tại Viettel FC hay ĐTQG Việt Nam cũng nhiệt tình vào bài đăng để lại bình luận. Tiến Linh viết: “Thiếu thốn tình cảm hả em trai, đến đây nào!”.

Động thái trên của Hoàng Đức cùng đồng đội càng khiến NHM tin rằng anh và bạn gái Gia Hân đã chia tay sau quãng thời gian 4 năm quen nhau.

Trước đó, NHM nhận thấy rằng người đẹp gốc Đồng Nai không còn ra sân để tiếp lửa thi đấu cho bạn trai. Trong khi đó, vào ngày sinh nhật của bạn gái, Hoàng Đức không gửi lời chúc trên trang cá nhân như mọi năm nữa.

Rộ tin Hoàng Đức chia tay bạn gái xinh đẹp Gia Hân 1
Gia Hân sánh đôi cùng Hoàng Đức trong ngày cầu thủ này nhận giải thưởng QBV 2021

Dù vậy, cả hai vẫn theo dõi nhau trên mạng xã hội và chưa chính thức lên tiếng về chuyện "đường ai nấy đi".

Gia Hân và Hoàng Đức dính tin đồn hẹn hò vào năm 2019 khi cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đến sân cổ vũ bạn trai thi đấu. Hai người chính thức công khai mối quan hệ vào sinh nhật năm 2020 của người đẹp sinh năm 1997.

Trước khi dính tin đồn chia tay Hoàng Đức, Gia Hân được biết đến là nàng WAGs có mối quan hệ thân thiết với gia đình và bạn bè của nửa kia. Cô từng nhiều lần đến sân đấu cùng mẹ của bạn trai để cổ vũ cho anh.

Trong những lần bạn trai đi thi đấu ở nước ngoài, Gia Hân thường xuyên đến sân cổ vũ. Người đẹp này còn từng sang Philippines để tiếp lửa cho bạn trai trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Rộ tin Hoàng Đức chia tay bạn gái xinh đẹp Gia Hân 2
Gia Hân là nàng WAGs nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm của NHM
Rộ tin Hoàng Đức chia tay bạn gái xinh đẹp Gia Hân 3
Cô sở hữu thân hình nóng bỏng và cực kỳ thu hút 
Rộ tin Hoàng Đức chia tay bạn gái xinh đẹp Gia Hân 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X