Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Hà Lan sẵn sàng chấp nhận nếu Công Phượng tỏ tình

Thứ Ba 31/12/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây nhiều thông tin về việc diễn viên Trúc Anh trong vai Hà Lan (Mắt biếc) nói rằng sẵn sàng chấp nhận nếu Công Phượng tỏ tình khiến dư luận xôn xao.

Hà Lan có thật sự đợi lời tỏ tình từ Công Phượng?

Dân mạng đang xôn xao về thông tin diễn viên Trúc Anh trong vai Hà Lan của bộ phim “Mắt biếc” đang làm mưa làm gió trên thị trường điện ảnh trong một tháng qua phát biểu rằng: "Được Công Phượng tỏ tình thì tốt quá. Chắc em sẽ đồng ý thôi."

“Lời tỏ tình” đột ngột này của Hà Lan lập tức gây xôn xao cho fan bóng đá, vì rất nhiều fan hâm mộ yêu thích Hà Lan sau khi dõi theo dõi bộ phim Mắt biếc.

Có lẽ mọi người có thể để ý, Công Phượng có đôi mắt giống Ngạn, nam chính đóng cặp với Hà Lan trong phim Mắt biếc nên khi thông tin này rộ ra, ai ai cũng mong rằng chuyện tình Ngạn - Hà Lan sẽ có một cái kết tuyệt đẹp ở ngoài đời thực.

Rộ tin Hà Lan chấp nhận nếu Công Phượng tỏ tình hình ảnh
Có fan nhận định, Công Phượng có đôi nét giống Ngạn

Nhưng có lẽ điều này khó có thể xảy ra khi diễn viên Trúc Anh đã lên tiếng đính chính, cô cho biết:

"Hi mọi người, em là Trúc Anh

Hiện tại có 1 số thông tin liên quan đến em và cầu thủ Công Phượng. Trúc Anh xin khẳng định là em hoàn toàn không có một phát biểu hay trả lời phỏng vấn hay có một hành động gì nhắc tới cầu thủ Công Phượng.

hinh anh beo 10
Bài đăng của diễn viên Trúc Anh

Bài viết gốc đã được gỡ vì sự hiểu nhầm, nên em mong các trang đưa tin tháo các bài viết không có căn cứ này. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ bộ phim Mắt Biếc, đạo diễn Victor Vũ và các bạn diễn viên chúng em.

Em cảm ơn mọi người đã đọc
."

Dưới bài đăng, diễn viên Trần Nghĩa trong vai Ngạn còn hài hước bình luận: "Chắc chắn là Hà Lan không có gì với Công Phượng đâu, bởi vì nếu có thì bạn thân Ngạn đã biết rồi, đúng hơm.

"

Hà Lan cũng trả lời: "Mãi là bạn thân nhất của nhau nhé."

Bộ phim Mắt biếc là chủ đề được rất nhiều fan bóng đá chế ảnh liên quan đến các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Mặt khác các cầu thủ cũng nắm bắt trends rất tốt khi liên tục đóng vai "Ngạn". Như:

Thầy Park được người hâm mộ chế ảnh với tựa Mắt Híp
Thầy Park được người hâm mộ chế ảnh với tựa Mắt Híp
Đoàn Văn Hậu được ở bên Hà Lan
Đoàn Văn Hậu được ở bên Hà Lan
Bùi Tiến Dũng chỉ một mình Ngạn
Bùi Tiến Dũng chỉ một mình Ngạn
Hà Đức Chinh: Ngạn đang relax
Hà Đức Chinh: Ngạn đang relax

Tất nhiên những bức ảnh chế và trạng thái bắt trends này mang đến sự thích thú rất lớn cho cộng đồng mạng.

Ngạn không thể ở bên Hà Lan, nhưng Đoàn Văn Hậu thì có
Dù đang chơi bóng ở nước ngoài, nhưng sao trẻ Đoàn Văn Hậu rất biết cách bắt trend bộ phim “Mắt biếc” đang hot thời gian qua.

Kim Chi

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X