Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin đồn vợ chồng tiền vệ James Rodriguez tái hợp

Thứ Ba 31/10/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vợ cũ Daniela Ospina và con gái Salome nhiều lần tới Đức cổ vũ tiền vệ Bayern Munich.


Ngoài niềm vui ghi bàn thắng mở tỷ số cho Bayen Munich trong trận thắng 2-0 trước Leipzig hôm 28/10, tiền vệ James Rodriguez còn hạnh phúc hơn khi cô con gái Salome tới sân Allianz Arena cổ vũ. Cô nhóc bụ bẫm mặc áo đấu của "Hùm xám" đi cùng mẹ tới Đức để ủng hộ bố. Trên Twitter, tiền vệ điển trai đăng ảnh con gái và tuyên bố dành tặng bàn thắng cho cô bé. Trong khi đó, vợ cũ Daniela Ospina cũng khoe ảnh tương tự và viết "Tôi đang ở đây"
Ro tin don vo chong tien ve James Rodriguez tai hop hinh anh
Vợ chồng tiền vệ điển trai bên nhau 6 năm trước khi bất ngờ chia tay hồi tháng 7. Ảnh: Instagram.


Sự xuất hiện của hai mẹ con Salome tại Đức làm rộ lên tin đồn vợ chồng James Rodriguez tái hợp. Giới truyền thông Colombia còn khẳng định, đây không phải là lần đầu Daniela Ospina đưa con gái tới cổ vũ bố. Khi tuyển Colombia thi đấu vòng loại World Cup 2018 tháng trước, cựu VĐV bóng chuyền cũng cùng con gái tới sân, hết mình ủng hộ cho đội bóng và James. Trước thông tin có thể quay về bên nhau, cả sao Munich và vợ cũ đều không lên tiếng.

James Rodriguez và Daniela Ospina yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên khi chàng và nàng mới ở độ tuổi teen. Daniela cũng là em gái của thủ môn David Ospina, đồng đội trong tuyển quốc gia Colombia với James. Sau 6 năm chung sống, đôi vợ chồng trẻ bất ngờ tuyên bố ly hôn hồi tháng 7 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Cả hai đều chia sẻ rằng dù tình yêu không còn nhưng họ luôn dành cho nhau sự tôn trọng và vẫn là bạn bè để đảm bảo con gái Salome vẫn được nuôi dưỡng trong tình yêu thương gia đình.

Thời điểm hôn nhân của sao Munich rạn nứt, có tin đồn anh ngoại tình với người mẫu Nga, Helga Lovekaty nên hai vợ chồng mới chia tay. Tuy nhiên, Daniela Ospina đã lên tiếng khẳng định, vì cô không muốn theo chồng sang Đức do có công việc ổn định tại Tây Ban Nha và quê nhà Colombia nên cả hai không thể chung đường.  Mẹ tiền vệ 26 tuổi cũng phủ nhận tin đồn con trai hẹn hò chân dài Helga Lovekaty đồng thời chia sẻ thêm rằng thời điểm này World Cup 2018 mới là tâm điểm chú ý của James.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X