Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và hai con song sinh sắp được đoàn tụ

Thứ Tư 14/06/2017 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, ngôi sao Cristiano Ronaldo mới có thêm một cặp song sinh là Mateo và Eva thông qua dịch vụ đẻ thuê. Theo dự kiến, trong tuần này cha con CR7 chính thức đoàn tụ.
 

 
Ro tin don Ronaldo co them cap song sinh hinh anh

Rộ tin đồn Ronaldo có thêm cặp song sinh


Cách đây ít lâu, đài truyền hình SIC của Bồ Đào Nha loan tin về việc siêu sao Cristiano Ronaldo có thêm con: “Mateo và Eva, đó là tên của cặp song sinh vừa mới chào đời của nhà Ronaldo. Đây chính là bí mật mà có lẽ phải lâu nữa mới được bật mí”. Dù chưa biết thực hư ra sao, nhưng thông tin này đã phủ khắp các mặt báo trên toàn thế giới.
 
Theo tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha, mẹ ruột Ronaldo là bà Dolores Aveiro đã đích thân bay tới Mỹ để đón chào hai đứa cháu nội, một ngày trước khi chúng chào đời. Mẹ của cặp song sinh này cũng ở Mỹ. Và nếu như sức khỏe cho phép, Mateo và Eva sẽ bay tới Madrid ngay trong tuần này để sớm đoàn tụ với cha.
 
Ro tin don Ronaldo co them cap song sinh hinh anh
Hình ảnh được bạn gái Ronaldo đăng tải trên Instagram như ngầm khẳng định thông tin CR7 có thêm con là sự thật

Danh tính người phụ nữ đẻ thuê hai đứa con của Ronaldo không được hé lộ, hệt như lần sinh cậu nhóc Cristiano Jr vào năm 2010. Một số nguồn tin phán đoán, trong suốt thời gian mang thai, người phụ nữ này đã sống ở Mỹ để tránh gây sự chú ý với truyền thông.
 
Tin đồn Ronaldo có thêm con đã xuất hiện cách đây khá lâu và có khá nhiều cơ sở để mọi người tin rằng đó là sự thật. Bởi CR7 có được cậu nhóc Jr cũng theo hình thức tương tự. Hơn nữa, cũng có lần báo giới đưa tin, bạn gái hiện tại của siêu sao người Bồ là Georgina đã bắt đầu luyện tập cách chăm sóc trẻ nhỏ. Trước đó, cô cũng từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
 
Cũng mới đây thôi, trên tài khoản Istagram của Georgina có đăng tải bức hình hai bé gái sinh đôi đang chơi với búp bê. Nhiều người cho rằng, bức ảnh như ngầm khẳng định việc Ronaldo có thêm cặp song sinh hoàn toàn là sự thật.
 
Hải Khánh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X