Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin đồn bạn gái Ronaldo đang mang thai

Thứ Hai 29/05/2017 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên khoe người yêu Georgina trên trang Instagram, lại trong tư thế ôm eo tình cảm với vị trí đặt tay bất thường, không ít người đồn rằng bạn gái Ronaldo đang mang bầu.

 
Số là, trong thời gian ngôi sao Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi dưỡng sức trước trận chung kết Champions League, có thời gian rảnh nên tiền đạo Real Madrid đã đăng tải một số hình ảnh về đời sống tình cảm cá nhân lên mạng xã hội – điều mà từ trước tới nay hiếm khi xảy ra.
 
Ai cũng biết CR7 sở hữu Instagram có hơn 102 triệu người theo dõi, bản thân anh cũng chia sẻ khoảng 2.000 bức ảnh trên đó. Tuy nhiên hầu hết là ảnh quảng cáo các nhãn hàng, ảnh về tiệc tùng, sự kiện, lúc luyện tập thể thao với con trai hay một số sở thích cá nhân. Người ta chẳng bao giờ thấy siêu sao người Bồ đả động tới chuyện tình cảm yêu đương.
 
Ro tin don ban gai Ronaldo dang mang thai hinh anh

Rộ tin đồn bạn gái Ronaldo đang mang thai


Ấy vậy mà lần này lại có sự khác biệt vô cùng lớn. Ronaldo chủ động đăng ảnh ôm eo tình cảm với bạn gái kém 10 tuổi Georgina Rodriguez. Trong bức hình, Ronaldo và Georgina đang ngồi thư giãn trên chiếc ghế sofa trong căn biệt thự sang trọng ở thành phố Madrid. Tính đến thời điểm hiện tại, bức ảnh này đã có gần 6 triệu lượt “thích” và hàng ngàn lượt bình luận. 
 
Có vẻ như, mối quan hệ giữa Ronaldo và Georgina đã tiến xa hơn trước. Kể từ sau khi chia tay siêu mẫu nga Irina Shayk năm 2015, đây là lần đầu tiên ngôi sao 32 tuổi khoe ảnh tình cảm yêu đương riêng tư trên mạng xã hội, có lẽ anh đã tìm được bến đỗ bình yên thực sự.
 
Điều đáng nói không chỉ dừng lại ở đó. Nhiều người “soi” bức hình quá kỹ, tới mức họ nhận ra có điều gì đó khác biệt, một vài lời bình luận có ý tương tự: “Bạn có nhận ra điều gì khác biệt trong bức hình này không. Ban đầu, có vẻ chỉ là hình ảnh Ronaldo ôm bạn gái, nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy tay của anh ấy và Georgina đặt chồng lên nhau ngay ở phần bụng của Georgina”. 
 
Ro tin don ban gai Ronaldo dang mang thai hinh anh
 
“Có lẽ Georgina đang mang trong mình giọt máu của Ronaldo”, rất nhiều bình luận tương tự từ phía NHM và thậm chí cả báo giới Tây Ban Nha. Nếu đây là sự thực thì cũng không có gì quá ngạc nhiên. Bởi cặp đôi này đã quen nhau được thời gian không hề ngắn, tháng 11/2016, tính đến nay đã là 6 tháng, khoảng thời gian đủ để quan hệ của họ trở nên nghiêm túc và có thể kết trái ngọt.
 
Thêm nữa, gia đình của Ronaldo, nhất là mẹ ruột Dolores và cậu nhóc Junior cũng rất yêu quý Georgina. Đây chính là bước đệm cho mối quan hệ của cặp đôi này thêm khăng khít. Có thông tin đồn rằng, CR7 lại tiếp tục bí mật thuê một người phụ nữ khác để đẻ thuê. Thực hư thế nào chưa ai dám khẳng định, nhưng nếu tin Georgina có bầu thực sự, mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X