Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin cậu cả nhà David Beckham đính hôn ở tuổi 18

Thứ Hai 25/12/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đăng tải hình ảnh cùng bạn gái Chloe Moretz đeo nhẫn ở ngón tay áp út, kèm dòng chú thích “Đúng đấy, cô ấy thuộc về tôi”, cậu con trai cả nhà cựu danh thủ David Beckham, Brooklyn, khiến dân mạng sốt sình sịch.

 

Ro tin cau ca nha David Beckham dinh hon o tuoi 18 hinh anh
 

Kể từ sau khi Brooklyn tái hợp với người yêu cũ, nữ diễn viên xinh đẹp Chloe Moretz, tình cảm của cặp đôi trẻ ngày càng mặn nồng. Quý tử 18 tuổi nhà David Beckham không ngần ngại thể hiện tình yêu nồng cháy với bạn gái ở mọi lúc mọi nơi. 

Thậm chí quyết định tới New York học nhiếp ảnh của Brooklyn cũng nhằm theo tiếng gọi của trái tim. Chàng trai 18 tuổi quyết tâm đến Mỹ để được gần người yêu hơn. Dù Chloe khá bận rộn với công việc đóng phim Hollywood nhưng hễ có thời gian rảnh rỗi, cả hai lại dành cho nhau, cùng nhau đi du lịch. 

Ngay trước Giáng sinh, Brooklyn đã đăng tải hình ảnh âu yếm giữa 2 người lên mạng xã hội, kèm theo đó là lời chú thích gây tò mò: “Đúng đấy, cô ấy thuộc về tôi”.

Ro tin cau ca nha David Beckham dinh hon o tuoi 18 hinh anh
 

Đáp lại bạn trai, Chloe Moretz cũng khoe ảnh đôi trẻ chụm đầu vào nhau rồi che miệng tỏ vẻ bí hiểm. Nhưng ai cũng thấy rõ 1 điều, ánh mắt Brooklyn hạnh phúc rạng ngời. Thêm nữa, mọi người thấy rõ bạn gái hơn 2 tuổi của quý tử nhà Becks đeo nhẫn đôi với bạn trai.

Người hâm mộ cặp đôi trẻ liền tỏ ra thích thú và hào hứng với những gì họ thấy, cặp nhẫn quả thực rất giống nhau. Một trong số đó phải thốt lên rằng: “Ôi Chúa ơi, hai bạn đính hôn rồi à”, hay “Các bạn đã đính hôn rồi chăng, nhẫn đôi kìa, hạnh phúc quá”. Đa phần các fan đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cho cặp sao trẻ.

Tháng trước, khi Brooklyn đưa bạn gái Chloe xuống phố, mọi người cũng thấy rõ chiếc nhẫn đôi. Tờ The Sun đưa ra phán đoán, có thể đó là nhẫn hẹn ước của một cặp đôi đang yêu hoặc cả hai đã chính thức đính hôn.

Tuy nhiên, cũng có người tỏ ra khá cẩn thận khi đưa ra nhận xét về cặp đôi này. Vì con trai Beckham còn quá trẻ, mọi quyết định đều là quá vội vàng vào lúc này. Cũng có người cho rằng, đây chỉ là trò đùa của con trai David Beckham trong dịp Giáng sinh mà thôi.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X