Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ mẫu áo đấu sân khách “lệch tông” của Arsenal mùa giải 2016/17

Thứ Sáu 20/05/2016 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, trên trang Footyheadlines đã đăng tải những hình ảnh mới nhất về áo đấu sân khách thứ ba của Arsenal trong mùa giải 2016/17 với màu sắc lạ lẫm.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
 
Ro ri ao dau san khach cua Arsenal mua giai 201617 hinh anh 3
 
Mẫu áo đấu thứ ba trên sân khách của Arsenal mùa giải 2016/17 đã rỏ rỉ trên mạng cách đây không lâu. Trông nó có sự khác biệt hoàn toàn với những mẫu trang phục thi đấu trước đó của đội bóng.
 
Từ năm 2014, Pháo thủ đã chấm dứt hợp đồng với hãng thời trang thể thao Nike và chuyển sang thỏa thuận hợp tác với Puma, hãng đồ dùng và trang phục thể thao của Đức, với trị giá hợp đồng tài trợ lên đến 150 triệu bảng.
 
Ro ri ao dau san khach cua Arsenal mua giai 201617 hinh anh 3
 
Trong khi trang phục thi đấu chính của Arsenal mang hai tông màu đỏ và trắng truyền thống thì thiết kế áo đấu sân khách thứ ba này lại “lệch tông”, lấy màu xanh đậm làm chủ đạo. Ngoài ra, cả logo của nhà tài trợ và sản xuất Puma, biểu tượng của Arsenal và dòng chữ Fly Emirates đều có màu vàng dạ quang, loại màu không phổ biến lắm.
 
Một vài ý kiến cho rằng, thiết kế mới này của Pháo thủ có khá nhiều điểm chung với áo đấu của Chelsea hơn là những mẫu áo cũ mà đội bóng này từng sử dụng. Nhìn chung, mọi người vẫn thích những nét truyền thống của Arsenal hơn.
 
Đây được coi là mẫu áo gây khá nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây. Trước đó, trang phục thi đấu của Arsenal mùa giải 2007/08 và 2009/10 cũng từng rơi vào tình trạng tương tự, nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều do bị đánh giá là giống với áo đấu của Tottenham.
 
Ro ri ao dau san khach cua Arsenal mua giai 201617 hinh anh 3
 
Trước đó, thông tin và hình ảnh về trang phục thi đấu sân nhà của Pháo thủ cũng đã bị rò rỉ trên mạng. Bộ cánh mới này vẫn giữ nguyên hai màu truyền thống là đỏ và trắng. Điểm khác biệt so với áo đấu mùa giải trước là không còn hai sọc đỏ chạy ngang vai nữa. Ngoài ra phải kể đến đường sọc dài kẻ từ giữa chiếc áo lấy cảm hứng từ bộ áo đấu của những năm 1990.

Tất nhiên, bộ trang phục mới của Arsenal không thể thiếu logo truyền thống của CLB cùng các nhà tài trợ Puma và Fly Emirates.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X