Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ mẫu áo đấu mùa giải 2017/18 của Barcelona

Thứ Sáu 24/03/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, hình ảnh về mẫu áo đấu mùa giải 2017/18 được cho là của Barcelona đã bị rò rỉ trên trang mạng Footyheadlines với logo của tập đoàn Nhật Bản Rakuten.

 
Ro ri mau ao dau mua giai 201718 cua Barcelona hinh anh
 
Hồi cuối năm 2016, đội bóng xứ Catalan đã ký hợp đồng tài trợ áo đấu siêu khủng với tập đoàn Rakuten của Nhật Bản. Trị giá hợp đồng lên tới 200 triệu bảng, thời hạn 4 năm, với mỗi mùa gần 48 triệu bảng và có thể tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Hợp đồng này còn có thể mang tới cho đội bóng Tây Ban Nha số tiền 53 triệu bảng/mùa, trong đó 5 triệu là tiền thưởng ở dạng “treo”, tùy thuộc thành công mà Barca có được trên các đấu trường bóng đá. Mức tài trợ này gấp đôi con số 29 triệu bảng/mùa của Qatar Airways.
 
Theo thỏa thuận trước đó, logo của Rakuten sẽ xuất hiện trên áo đấu của Barca, thay cho đối tác lâu năm của CLB này là Qatar Airways. 
 
Ro ri mau ao dau mua giai 201718 cua Barcelona hinh anh
Rò rỉ mẫu áo đấu mùa giải 2017/18 của Barcelona
Đến nay, mẫu áo đấu mới nhất được cho là sẽ sử dụng khi Barcelona thi đấu trên sân nhà trong mùa giải 2017/18 đã lộ diện. Dù chỉ là hình ảnh nhạt nhòa trên mạng, nhưng khi nhìn mọi người phát hiện ngay đây chính là đồng phục mới nhất của Barca, với logo Rakuten được in to bản ở vị trí trước ngực. Phía trên là logo của CLB và nhà tài trợ Nike được đặt đối xứng nhau, kích thước nhỏ hơn Rakuten.
 
Thiết kế mới nhất này vẫn sử dụng màu xanh coban làm chủ đạo. Mặt trước của áo đấu được điểm xuyết bằng một số sọc dọc màu nâu đậm. Cổ áo hình tim, phía sau được đệm thêm một lớp màu vàng.
 
Ro ri mau ao dau mua giai 201718 cua Barcelona hinh anh
 
Rakuten được biết tới như một tập đoàn hàng đầu ở Nhật Bản, được coi là “trung tâm mua sắm trực tuyến” lớn nhất xứ sở hoa anh đào. Tập đoàn này sở hữu website mua sắm trực tuyến lớn nhất Nhật Bản và đứng thứ 11 trên thế giới về doanh thu. Sở dĩ Rakuten từng muốn ký hợp đồng tài trợ áo đấu cho Manchester City năm 2011 nhưng đã bị đội bóng này từ chối. Sau đó tập đoàn Nhật Bản mới chuyển đích sang Barcelona. 
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X