Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ mẫu áo đấu mới Barcelona mùa giải 2017/18

Thứ Ba 06/12/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau sự hợp tác với thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản Rakuten, Barca sớm cho ra đời mẫu áo đấu mới mùa giải 2017/18.
 

 
Ro ri mau ao dau moi Barcelona mua giai 201718 hinh anh 2
Hình ảnh đầu tiên về mẫu áo đấu mới Barcelona mùa giải 2017/18 bị rò rỉ trên mạng

Vừa qua, trên mạng xã hội và nhiều báo điện tử đã rò rỉ hình ảnh về mẫu áo đấu mới nhất của Barcelona dành cho mùa giải 2017/18. Đây là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa gã khổng lồ xứ Catalan và hãng thương mại điện tử hàng đầu Nhật Bản Rakuten.
 
Ngày 16/11 vừa qua, Barcelona và Rakuten chính thức ký hợp đồng tài trợ áo đấu mới, thay thế đối tác cũ là Qatar Airways. Kể từ mùa giải 2017/18, Rakuten là nhà tài trợ chính cho Barcelona với logo xuất hiện trên áo đấu.
 
Ro ri mau ao dau moi Barcelona mua giai 201718 hinh anh 2
Rakuten trở thành nhà tài trợ áo đấu chính thức của Barcelona kể từ mùa giải 2017

Dù không gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu cho đội bóng Tây Ban Nha, nhưng nhiều khả năng Qatar Airways vẫn sẽ xuất hiện tên trang phục luyện tập hoặc trở thành nhà tài trợ đường hàng không lớn nhất cho Barcelona. 
 
Ước tính, trong vòng 4 mùa giải tiếp theo, Rakuten dự kiến sẽ mang lại cho Barcelona khoản thu khổng lồ, gần 200 triệu bảng. Cụ thể là 48 triệu bảng/mùa là số tiền cố định và nếu duy trì thành tích thi đấu tốt, Barca còn nhận được thêm 5 triệu bảng mỗi mùa giải.
 
Theo đó, thương hiệu Rakuten sẽ xuất hiện ở vị trí trung tâm áo, thay thế đối tác cũ Qatar Airways thường thấy. Logo của thương hiệu Nike và của CLB song hành cùng nhau ở ngay phía trên dòng chữ Rakuten.
 
Về màu áo, Bacar vẫn trung thành với gam màu truyền thống, cả quần và áo đấu đều dùng màu xanh đậm. Phần viền và kẻ sọc đỏ có thiết kế khác hơn đôi chút so với mẫu áo hiện tại. Mẫu áo đấu này được dùng chính khi Barcelona thi đấu trên sân nhà. Trên sân khách, tùy vào từng đối thủ mà Barca sẽ chọn mẫu áo đấu màu xanh dương nhạt hoặc nâu nhạt. 
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X