Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ áo đấu mới của Everton để nịnh HLV Ronald Koeman

Thứ Hai 06/06/2016 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi HLV người Hà Lan Ronald Koeman bất ngờ chia tay Southampton để chuẩn bị dẫn dắt Everton, hình ảnh mẫu áo đấu mới mùa giải 2016/17 của The Toffees đã bị rò rỉ trên mạng.

 

Ro ri ao dau moi cua Everton de ninh HLV Ronald Koeman hinh anh 2
Mẫu áo đâu màu cam mới toanh Everton để nịnh HLV Ronald Koeman

Koeman, 53 tuổi, dù đã được Southampton gia hạn hợp đồng tới năm 2019 và trở thành HLV được trả lương cao nhất trong lịch sử CLB này, nhưng ông đã từ chối. Sức hút mới từ Everon – CLB mới được tăng cường tài chính mạnh mẽ nhờ sự góp mặt của đồng chủ sở hữu Farhad Moshiri (tỷ phú mang hai quốc tịch Anh và Iran) đã khiến ông khó chối từ.
 
Ro ri ao dau moi cua Everton de ninh HLV Ronald Koeman hinh anh 2
Ronald Koeman trong màu áo ĐTQG Hà Lan

Hình ảnh về chiếc áo đấu mùa giải mới màu cam được cho là khá phù hợp với CLB Erverton ở thời điểm này, nhất là khi họ rất muốn "nịnh" chiến lược gia người Hà Lan Ronald Koeman sắp gia nhập.
 
Ro ri ao dau moi cua Everton de ninh HLV Ronald Koeman hinh anh 2
Koeman giúp Barcelona đăng quang Siêu cúp bóng đá châu Âu năm 1992 trong màu áo da cam

Koeman đã có 78 lần khoác áo đội tuyển “Cơn lốc màu da cam” trong sự nghiệp, ghi được 14 bàn. Ông cũng góp mặt trong đội hình tuyển quốc gia Hà Lan vô địch Euro 1988.
  
Tại mùa giải vừa qua, Koeman được đánh giá rất cao khi giúp Southampton cán đích Premier League ở vị trí thứ 6. Trong khi đó, Everton chỉ đứng thứ 11. Theo các nguồn tin, Everton sẵn sàng trả mức lương khoảng 10 triệu USD mỗi mùa giải và khoản đầu tư khoảng 145 triệu USD để Koeman sử dụng tại mùa chuyển nhượng này.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X