Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Ro điệu" khoe body săn chắc trên biển trước thềm Euro 2016

Thứ Tư 01/06/2016 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi giành được chiếc cúp vô địch Champions League thứ ba, siêu sao bóng đá người Bồ, Cristiano Ronaldo cùng chiến hữu đi nghỉ xả hơi ở hòn đảo Ibiza.

 
Ronaldo di nghi duong suc truoc Euro 2016 hinh anh
 
Kết thúc chuỗi ngày thi đấu căng thẳng, Cristiano Ronaldo cùng một vài chiến hữu thân quen ở Real Madrid đã tự thưởng cho mình chuyến nghỉ xả hơi dài ngày ở hòn đảo đầy nắng và gió Ibiza (Tây Ban Nha).
 
Ronaldo di nghi duong suc truoc Euro 2016 hinh anh 3
 
Sau kỳ nghỉ này, ngôi sao 31 tuổi sẽ hội quân cùng với ĐT Bồ Đào Nha để tham dự VCK Euro 2016. Tại giải đấu này, Bồ Đào Nha được xếp ở bảng F cùng với Iceland, Áo và Hungary. Trận đấu đầu tiên giữa đội bóng của Ronaldo và Iceland sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 15/6 (giờ Việt Nam). 
 
Ronaldo di nghi duong suc truoc Euro 2016 hinh anh 3
 
Ngày mai 2/6, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu với Anh nhưng Ronaldo được đặc cách cho nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau mùa giải kéo dài. Thêm nữa, chấn thương cũ mới chồng chéo khiến thể lực của chân sút này cũng giảm sút đáng kể. Đây là thời điểm cần thiết để Ronaldo “sạc pin”, lấy lại nguồn năng lượng đã mất trước khi bước vào giải Euro khốc liệt hơn.
 
Ronaldo di nghi duong suc truoc Euro 2016 hinh anh 4
 
Hiện chân sút người Bồ đang cùng với một vài đồng đội thân ở Real đi du thuyền ra đảo Balearic để ngắm cảnh, tắm nắng và tắm biển. Tạm gác những lo toan xung quanh trái bóng lại, Ronaldo ngâm mình trong làn nước biển xanh mát, vừa thư giãn tinh thần vừa để phục hồi thể lực, rèn luyện sức bền.
 
Ronaldo di nghi duong suc truoc Euro 2016 hinh anh 5
 
Dù đã bước sang tuổi 31, nhưng thân hình của siêu sao này vẫn vô cùng săn chắc, quyến rũ mà ai cũng hằng mơ ước. Trên sân cỏ, Ronaldo vẫn là cỗ máy ghi bàn đáng sợ đối với bất kỳ hàng thủ nào. Đó là kết quả của sự tập luyện không biết mệt mỏi cũng như chế độ dinh dưỡng khắt khe của CR7.
 
Để duy trì thể lực tốt, giữ trọng lượng cơ thể ổn định như mức hiện tại (78kg), đã từ lâu số 7 của Real phải áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Mỗi bữa ăn của anh sẽ tập trung nhiều hơn vào các loại trái cây. Ronaldo cũng sẽ phải từ bỏ một vài món ăn khoái khẩu và thậm chí phải sử dụng thêm thực phẩm bổ sung năng lượng.
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X