Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rô béo vui đùa với bạn gái xinh đẹp

Thứ Ba 12/07/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như thường lệ, cứ đến mùa Hè Rô béo và bạn gái Celina Locks lại tận hưởng những ngày hè rực rỡ tại Ibiza, Tây Ban Nha.

Rô béo và Celina Locks bên nhau kể từ năm 2015. Trong 7 năm qua, hai người hạnh phúc và gần như không xuất hiện mâu thuẫn. Họ thường xuyên được nhìn thấy tay trong tay trong các sự kiện. Trước khi hẹn hò Celina Locks, Ronaldo có cuộc sống phóng túng, hẹn hò nhiều bóng hồng. Anh có 4 con với ba phụ nữ khác nhau.

Trong vài năm qua, cứ đến mùa Hè là Rô béo và bạn gái lại có mặt ở thiên đường nghỉ dưỡng Ibiza, Tây Ban Nha, và năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Trên trang cá nhân, Celina Locks đăng ảnh cả hai cười rạng rỡ tại Ibiza cùng chú thích ngắn gọn "chúng tôi". 

Rô béo vui đùa với bạn gái xinh đẹp 1
Ro beo

 

Rô béo vui đùa với bạn gái xinh đẹp 2
Hình ảnh mới nhât của Rô béo

Cặp sao được trông thấy đi tắm biển, phơi nắng tại hòn đảo nổi tiếng Tây Ban Nha. Celina Locks lúc ôm Ronaldo, lúc trêu đùa. Ở một hình ảnh khác, cựu tiền đạo của Real và Barca nhấc bổng người đẹp. Bạn gái của Rô béo cũng mang quốc tịch Brazil, người đẹp kém “người ngoài hành tinh” 14 tuổi.

Rô béo là một trong những cầu thủ tài năng nhất của thế giới bóng đá, anh từng khoác áo PSG, Barcelona, Inter Milan, Real, AC Milan. Anh từng có 2 lần giành Quả bóng Vàng và 2 lần vô địch World Cup cùng tuyển Brazil.

Sau khi giải nghệ, Rô béo đã quyết định sẽ không theo nghiệp HLV. Anh vẫn làm những công việc liên quan đến bóng đá. Huyền thoại bóng đá Brazil hiện là ông chủ CLB Valladolid (Tây Ban Nha).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X