Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ro béo tự hào khoe con trai được chọn vào U18 Brazil

Chủ Nhật 09/07/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chớp mắt cậu con trai cả của “người ngoài hành tinh” Ronaldo đã lớn phổng phao. Được thừa hưởng gen bóng đá di truyền từ bố, Ronald Nazario de Lima sớm khẳng định tài năng, trở thành một trong những gương mặt sáng giá của U18 Brazil.

 

 

Con trai Ro beo duoc chon vao U18 Brazil hinh anh 5
Con trai Ro béo được chọn vào ĐT U18 Brazil, chuẩn bị tham dự sự kiện Macabbiah 2017

Không giấu được niềm tự hào khi cậu con trai cả Ronald Nazario de Lima lựa chọn theo nghiệp quần đùi áo số của mình, hơn thế, lại còn thi đấu giỏi giang, cứ như thể được hưởng gen di truyền, “người ngoài hành tinh” Ronaldo đã khoe hình ảnh cậu quý tử với đội bóng U18 Brazil trên mạng xã hội kèm chú thích: “Đây là tương lai của Brazil, đại diện thi đấu ở Macabbiah năm 2017”.

Macabbiah là sự kiện thể thao lớn thứ ba trên thế giới với sự tham gia của 10.000 vận động viên đền từ 85 quốc gia. Sự kiện này thường được gọi là Thế vận hội Do Thái. Năm nay, U18 Brazil cũng góp mặt tại sự kiện này và trong đội trẻ của xứ sở samba có Ronald, con trai của “Ro béo”.

Con trai Ro beo duoc chon vao U18 Brazil hinh anh 5
Ronaldo, cô vợ Milene và cậu con trai Ronald lúc vài tháng tuổi

Được biết, Ronald được sinh ra ở Italy, khi đó Ronaldo đang đầu quân cho CLB Inter Milan, năm 1999. Mẹ của Ronald chính là cựu tuyển thủ nữ của ĐTQG Brazil, Milene Domingues.

Milene Domingues được xem là cuộc tình chính thức thứ 4 trong đời Ronaldo. Trước đó, “người ngoài hành tinh” có vô vàn mối tình khác, nhưng chỉ là chóng vánh, qua loa.

Con trai Ro beo duoc chon vao U18 Brazil hinh anh 5
Milene từng là gương mặt sáng giá trong ĐTQG nữ Brazil

Milene không chỉ được biết đến trong vai trò là nữ cầu thủ tài năng, cô còn gây tiếng vang lớn trên sàn diễn thời trang danh tiếng ở Milan và khắp châu Âu thời bấy giờ. Tuy nhiên, cô chọn hy sinh tất cả để dành thời gian cho gia đình, chăm sóc cậu con Ronald. Nhưng chính thời gian ở nhà quá nhiều đã khiến cô đánh mất cá tính và trở nên nhu nhược trong nhiều vấn đề.

Con trai Ro beo duoc chon vao U18 Brazil hinh anh 5
Cuộc hôn nhân giữa Ronaldo và Milene kết thúc sau 4 năm

Đó là nguyên nhân khiến Ronaldo muốn ra ngoài tìm nguồn vui mới, thỏa mãn thói lăng nhăng. Hậu quả, cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm giữa Ronaldo và Milene đã chấm dứt trong bao niềm tiếc nuối của một cặp đôi trai tài gái sắc.

Con trai Ro beo duoc chon vao U18 Brazil hinh anh 5
"Người ngoài hành tinh" luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến cậu con trai cả Ronald

Dù cặp đôi này đã đường ai nấy đi từ lâu, nhưng Ronaldo luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới cậu con cả Ronald. Hay tin con được chọn vào U18 Brazil, cựu huyền thoại sân cỏ còn đăng ảnh hai cha con ôm nhau lên mạng xã hội, kèm dòng chia sẻ, động viên: “Cái ôm đặc biệt dành cho con trai Ronald Lima của tôi trong đội U18 Brazil. May mắn nhé chàng trai của ta. Brazil cố lên!”.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X