Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rô béo tiết lộ bất ngờ về cái tên của mình

Thứ Tư 31/03/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, "Người ngoài hành tinh" Ronaldo của Brazil đã gây bất ngờ khi tiết lộ nguồn gốc cái tên của mình. Anh cũng nói về kiểu tóc độc đáo trở thành một trào lưu tại World Cup 2002.

Rô béo là một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới, với hàng loạt chiến tích trong màu áo các CLB lẫn ĐTQG Brazil mà đỉnh cao là chức vô địch World Cup 2002, giải đấu mà anh còn đoạt luôn "Vua phá lưới (8 bàn thắng). Anh vẫn được đánh giá là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới với tổng cộng 352 bàn thắng (sau 518 trận) ở cấp độ CLB và 62 bàn thắng (sau 98 trận) cho ĐTQG Brazil.

 

Rô béo cùng bố và mẹ

Rô béo cùng bố và mẹ


Trong một chia sẻ với tờ Sports Illlustrated, cựu cầu thủ của Real Madrid đã tiết lộ nguồn gốc cái tên Ronaldo Luis Nazario de Lima của mình. Anh nói:

“Bố mẹ tôi không có tiền trả chi phí sinh nở nhưng may mắn được một vị bác sỹ tốt bụng giúp đỡ. Ông ấy đỡ đẻ miễn phí, bố tôi sau đó đã biếu ông ấy 3 kg tôm bắt được trên biển. Tên của tôi cũng được đặt theo tên của chính vị bác sỹ ấy”.

Ro béo là con thứ 3 của ông Nelio Nazario de Lima Snr và bà Sonia dos Santos Barata. Năm “người ngoài hành tinh” lên 11, bố mẹ anh chia tay và từ đó anh ở với mẹ. 

Huyền thoại bóng đá Brazil cũng nhớ lại kiểu tóc kinh điển từng trở thành trào lưu khiến nhiều đứa trẻ học hỏi tại World Cup 2002. Anh nói: “Nó thật kinh khủng. Tôi chứng kiến rất nhiều những đứa trẻ để kiểu tóc đó. Tôi gửi lời xin lỗi các bà mẹ có những đứa con cắt theo kiểu tóc ấy".

Rô béo cùng bố và mẹ

Rô béo và kiểu tóc kinh điển năm 2002


Rô béo hiện đang hạnh phúc bên bạn gái kém 15 tuổi Celina Locks. Người đẹp vừa thông báo mang bầu với “Người ngoài hành tinh”. Rô béo và Celina Locks bắt đầu mối quan hệ từ cuối năm 2014, trong thời gian gần đây họ liên tiếp đăng ảnh hạnh phúc bên nhau.
Bạn gái xinh đẹp mang bầu với Rô béoBạn gái xinh đẹp mang bầu với Rô béo
Sau hơn 5 năm hẹn hò, người đẹp Celina Locks hạnh phúc thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng với Rô béo.
Rô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real MadridRô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real Madrid
Huyền thoại bóng đá người Brazil, Rô béo tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Real Madrid bán hậu vệ Achraf Hakimi cho Inter Milan.
Dimitar Berbatov kể lại câu chuyện thú vị về Rô béoDimitar Berbatov kể lại câu chuyện thú vị về Rô béo
Cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov mới đây đã tiết lộ cuộc gặp với Rô béo ở sân bay, anh cũng tiết lộ rằng người ngoài hành tinh không biết mình là ai.
Điểm tin bóng đá tối 14/10: Ronaldo yêu cầu Juventus ký Sergio Ramos; Neymar chính thức vượt mặt Rô BéoĐiểm tin bóng đá tối 14/10: Ronaldo yêu cầu Juventus ký Sergio Ramos; Neymar chính thức vượt mặt Rô Béo
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 14/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Rô béo thả mình bên bạn gái nóng bỏngRô béo thả mình bên bạn gái nóng bỏng
Rô béo và bạn gái Celina được phát hiện trên một du thuyền sang trọng ở Formentera, Tây Ban Nha. Hai người đã nghỉ ngơi ở hòn đảo xinh đẹp này gần một tháng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X