Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ro “béo” tham gia giảm cân trên truyền hình để trở lại sân cỏ

Thứ Sáu 21/09/2012 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ sau ngày sinh nhật lần thứ 36, Người ngoài hành tinh Ronaldo xác nhận sẽ tham gia một chương trình giảm béo trên truyền hình và cố gắng lấy lại vóc dáng để trở lại sân cỏ vào tháng 12 tới.

Cụ thể, Ronaldo sẽ tham gia "Fantastico" - một chương trình giảm cân trên truyền hình của kênh truyền hình Globo. Trong chương trình này, anh sẽ được tham gia các bài tập giảm cân dưới sự giám sát của một bác sĩ do chương trình chỉ định, và phải tuân thủ một chế độ ăn kiêng cực kỳ nghiêm ngặt.

 

Phát biểu trước buổi ghi hình đầu tiên, Người ngoài hành tinh cho biết anh sẽ tập luyện chăm chỉ, ăn uống điều độ để có thể lấy lại vóc dáng với mục tiêu trở lại sân cỏ vào tháng 12 tới. Không phải để thi đấu chuyên nghiệp, mà là để tham dự trận đấu làm từ thiện chống đói nghèo theo lời đề nghị của huyền thoại bóng đá người Pháp Zinedine Zidane.

“Tôi sẽ có một trận đấu bóng đá vào cuối năm với cậu bạn Zidane ở Porto Alegre và tôi muốn đủ khỏe mạnh để tham gia trận đấu đó. Đó là một thử thách lớn", Ronaldo cho biết. Được biết, chương trình của Ronaldo sẽ bắt đầu phát sóng buổi đầu tiên vào Chủ nhật này.

Vấn đề lớn nhất của cựu cầu thủ Real bây giờ không phải là kỹ thuật xử lý bóng trên sân mà là vòng bụng quá khổ khiến anh di chuyển rất khó khăn. Không tiết lộ cụ thể, nhưng theo suy đoán, hiện Người ngoài hành tinh nặng khoảng 100 kg, thừa... 15 kg so với mức lý tưởng.

Khi treo giày hồi năm 2011, Ronaldo cho biết anh gặp phải một chứng bệnh liên quan tới tuyến giáp khiến anh không thể kiểm soát được trọng lượng của cơ thể mình.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X