Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rô béo" táo bạo cùng bạn gái trên du thuyền

Thứ Bảy 01/08/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rô béo và bạn gái Celina đã có những hình ảnh táo bạo trên du thuyền, huyền thoại bóng đá người Brazil thoải mái ôm hôn bạn gái trước ống kính của cánh phóng viên.

Rô béo tình tứ bên bạn gái


Rô béo và bạn gái Celina đang trong chuyến du lịch ở Tây Ban Nha. Theo đó cặp đôi đang có mặt ở Formentera, hòn đảo nhỏ nhất trong số các đảo thuộc quần đảo Balearic, Tây Ban Nha. Huyền thoại bóng đá người Brazil có những hành động táo bạo cùng bạn gái.
 
 
 

Rô béo thể hiện tình cảm bên bạn gái trên du thuyền


Theo đó, Rô béo thoải mái ôm hôn bạn gái trên du thuyền trước ống kính của cánh phóng viên, hai người còn đùa nghịch với rất nhiều tiếng cười. Cô bạn gái tóc vàng người Brazil Celina trông thật lộng lẫy trong bộ bikini màu xám.

Rô béo và Celina về chung một nhà được 5 năm. Cô đã ở bên cựu cầu thủ của Real Madrid và Inter Milan khi anh bị viêm phổi vào năm 2018, nhưng bây giờ tình trạng của tiền đạo sinh năm 1976 đã tốt hơn rất nhiều. 

Huyền thoại bóng đá người Brazil trước đây đã kết hôn với cựu cầu thủ bóng đá người Brazil, Milene hques. Con trai của họ được sinh ra ở Milan vào tháng 4 năm 2000. Họ ly dị vào năm 2005. Tính ra Rô béo có bốn đứa con với ba người phụ nữ khác nhau.

Rô béo được biết đến như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá, ngôi sao người Brazil thể hiện khả năng săn bàn đáng nể trong cả màu áo CLB và ĐTQG. Anh đã giành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X