Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Rô béo kết hôn lần thứ 3 với bạn gái kém 14 tuổi

Thứ Tư 27/09/2023 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Ro béo đã kết hôn lần thứ ba với người mẫu Celina Locks, người kém anh 14 tuổi.

Ro béo và bạn gái người mẫu Celina Locks  đã quyết định tổ chức đám cưới ở Ibiza vào cuối tuần trước. Cặp đôi xuất hiện tron bộ đồ trắng, lễ cưới có sự tham dự của gia đình, bạn bè hai bên. 

quyến rũ mặc đồ trắng khi họ tổ chức lễ kỷ niệm cùng gia đình và bạn bè. Một bức ảnh trên mạng xã hội cho thấy rất nhiều những cánh hoa màu trắng được tung ra khi cặp đôi xuất hiện. 

Rô béo kết hôn lần thứ 3 với bạn gái kém 14 tuổi 1
 
Rô béo kết hôn lần thứ 3 với bạn gái kém 14 tuổi 2
 
Rô béo kết hôn lần thứ 3 với bạn gái kém 14 tuổi 3
 
Rô béo kết hôn lần thứ 3 với bạn gái kém 14 tuổi 4

Rô béo kết hôn lần thứ 3 với bạn gái kém 14 tuổi

 

Ro béo và Celina tuyên bố đính hôn vào tháng 1 sau khi huyền thoại 47 tuổi cầu hôn bạn gái trong kỳ nghỉ ở Caribe. Họ đã hẹn hò được 7 năm qua. Và Celina trở thành vợ thứ ba của Rô béo, trước đó anh đã kết hôn với Milene Domingues và Daniella Cicarelli.

Celina Locks bắt đầu nghề người mẫu khi mới 16 tuổi. Không giống như những người đẹp nam Mỹ với ba vòng nóng bỏng, người đẹp 33 tuổi thu hút bởi thân hình thanh mảnh, mái tóc vàng rực rỡ, nụ cười ngọt ngào và gương mặt khả ái.

Rô béo sinh năm 1976, từng có 2 lần vô địch World Cup trong màu áo ĐT Brazil. Anh từng khoác áo Real, Barca hay Inter trong thời gian còn thi đấu. Tính đến thời điểm khép lại sự nghiệp quần đùi áo số vào năm 2011, cựu danh thủ người Brazil có tổng cộng 352 bàn ở cấp CLB và 62 bàn trong 98 trận cùng ĐTQG Brazil, giành 19 danh hiệu lớn nhỏ.

Huyền thoại bóng đá người Brazil - sở hữu đội bóng Tây Ban Nha Real Valladolid và đội bóng Brazil Cruzeiro. Tuy nhiên, cả hai đội đều đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X